miðvikudagur, október 06, 2004

Jæja !

Við fórum í dag í atvinnuviðtalið, og það gekk bara ljómandi.
Það tekur - Í ALVÖRU - ekki mikið meira en 3 mínútur að labba þangað, sem okkur fannst nottla bara alveg brilliant !

Nema hvað, að það var einhver önnur stelpa búin að sækja um, og konunni leist vel á okkur öll 3, og spurði okkur hvort að við myndum vilja skipta vinnunni með 3. aðila. Okkur fannst það líka brilliant, af því að við vorum soldið svona efins, því að 20 tímar á viku - 80 tímar í mánuði, er soldið mikið fyrir fólk sem er í skóla ! ( Að okkar mati )
Þannig að við sögðum henni að við værum alveg til í það.

Svo hringdi konan núna rétt fyrir kvöldmatarleytið og tilkynnti okkur að við hefðum fengið vinnuna, með hinni stelpunni.
Þannig að við s.s byrjum eftir 1 og hálfa viku ( það er lokað í næstu viku útaf þessu vetrarfríi ), og þetta skiptist þannig niður að eina vikuna tökum við Martin 3 daga og hún 2, og svo næstu vikuna tekur hún 3 daga og við 2.
Þannig að allt í allt, þá verðum við að vinna 10 daga í mánuði, í staðinn fyrir 20.

Annars leit þetta allt bara rosalega vel út, ekkert of flókið eða leiðinlegt... bara ósköp venjuleg skúringavinna ! Jibbbííííí ... gaman gaman !

---

Við Martin borðuðum, í kvöld, dýrindis svínalund sem að hann eldaði svona líka meistaralega, með öllu tilheyrandi. MMmmmm !
Síðan þegar maginn var búinn að jafna sig, þá renndum við niður einni skál af ís.
Geeeeerist ekki betra !

Ástæðan fyrir þessum flottheitum á miðvikudagskvöldi er einfaldlega sú, að hann er að fara til Köben í nótt, og verður þar alveg þar til næstu helgi, eins og ég sagði í gær.
Því að jafnvel þó að við höfum fengið vinnuna, þá langar Martini samt að vinna sér inn smá auka pening,... sem er bara gott og blessað,- nema hvað að ég held ég eigi eftir að sakna hans soldið mikið.
En ég er víst að fara að fá einhver stór verkefni sem ég þarf að vinna að í vetrarfríinu, þannig að ég ætti að geta gert eitthvað meira en bara sitja heima og naga neglurnar eða taka til frá því að ég vakna og þar til ég fer að sofa !

En jæja... ég þarf að klára að lesa dead-ass-boring-shit.. sem kallast USING COMMUNICATION THEORY !

Kveðjur að handan...




This page is powered by Blogger. Isn't yours?