mánudagur, október 25, 2004

Já, litlu lömbin mín ! Það er nokkuð ljóst að haustið er að syngja sitt síðasta. Haustlitirnir eru allsráðandi og kuldaboli farinn að bíta.

Ég rann á blautu laufblaði í dag !

Trén eru nefnilega farin að fella laufin og þau eru útum allt. Svo er búið að rigna hérna eins og í helvíti, og allt að verða vitlaust.
Ég var á leið heim úr búðinni í dag, og Guði sé lof að ég var með þunga poka í hendinni sem gerði það að verkum að ég varð að labba rólega. Steig ég þá s.s ekki á eitt blautt laufblað og rann svona til !!!

En þetta er allt í lagi, ég er enn á lífi !

---

Það gerðist í gær á fótboltaleik milli tveggja stórra fótboltafélaga, að einn áhorfandinn var svona rosalega að fíla sig inn í leikinn, og reiddist eitthvað svakalega þegar einum meðlimnum var vísað útaf.
Nema hvað, að hann æddi svona fram að handriðinu og "hálf-stökk" upp á það.
En þá gerðist það, að hann datt niður og alla leiðina frá efsta palli og niður á þann neðsta... 10 metra !!!

Leikurinn var stoppaður, hann fluttur á sjúkrahús og svo lést hann stuttu seinna !

Hryllilega sorglegt og sannar aðeins það að ekkert gott fæst úr því að horfa á fótbolta !!!!

---

Hahh !

Svo var ég að lita á mér hárið. Hef greinilega keypt vitlausan lit - eða allavegana ekki sama lit og seinast, .... og ég hef bara eitt að segja: MJALLHVÍT WHO !!

Ég er vægast sagt með hvítt hár og alveg hryllilega hallærisleg. Gæti örugglega fengið ellilífeyrisafslátt í einhverjum búðum, svo hvítt er það !!!

En ég ætla að bíða nokkra daga og athuga hvort að það lagist ekki. Ef ekki, þá verður maður víst að fara á stofu og borga góða summu í að fá atvinnumann í að laga þetta.

Bölvað vesen ! Bölvað vesen að vera fátækur námsmaður !!!

---

Ég var búin að bjóða honum Davíð úr bekknum mínum að fá að eiga gamla sjónvarpið okkar. Það er búið að vera í geymslunni allan tímann sem við höfum búið hérna og hefur ekki komið að góðum notum, aðeins tekið pláss.
Og þar sem að Davíð býr í litlu herbergi með lítil sem engin veraldleg gæði, þá spurði Martin mig hvort að ég vildi ekki bjóða honum sjónvarpið.
Davíð þáði,- og svo loksins loksins kom hann núna áðan og náði í sjónvarpið.

Hahaha, hann var nú frekar fyndinn: vopnaður innkaupakerru og góðum vini. Svo héldu þeir tveir af stað í rigningunni, með kerruna veltandi og örugglega 1/3 af sjónvarpinu standandi útúr ! Hahaha ! Og ekki bætir úr skák að Davíð býr örugglega í svona 20-25 mínútna AKSTURSLEIÐ hér frá, og hann á engan bíl ! Ég veit ekki alveg hvað hann ætlaði að gera; taka leigubíl, strætó eða labba. En hvernig sem fer, þá á hann allavegana sjónvarp núna !!

Ohh well,
ég er farin að éta heilan kjúkling
lifið heil
adios....




This page is powered by Blogger. Isn't yours?