mánudagur, október 18, 2004

Hvernig geta pistasíur verið svona hrottaralega góðar !?
Og bara yfir höfuð hnetur !?

Mmmmm, finnst það voðalegt góðgæti nú til dags að sitja með skál af hnetum og ískalt kókglas. Bara verst hvað þetta er fjandi fitandi !

---

Ég er alveg búin á því í dag. Ég fór í gymmið, og af því að ég var með svo mikið samviskubit yfir sukki helgarinnar, þá tók ég extra extra vel á því í dag. Er svo búin að vera að finna fyrir því hægt og rólega hvernig þreytan hertekur allan kroppinn.
En það er ekki að spurja að því, þýðir ekkert slen á þessum bæ,.. ég skellti mér beinustu leiðina í Netto að versla aðeins í matinn, um leið og ég var búin í sturtu. Og það sem meira er.. ég fór fótgangandi !!

Það er nefnilega soldið merkilegt - þegar maður hugsar út í það - hvað maður var hryllilega háður bíl á Íslandi. Ég fór ALLT á bíl, sama hversu stutt það var.
Núna fer ég ALLT á þeim tveim ( löppunum, það er ! ) sama hversu langt það er - fyrir utan skólann. Ég nota ekki einu sinni hjólið mitt. Að vísu er sprungið dekk, en samt.. ég efast um að ég myndi nota það eitthvað meira ef að allt væri í standi. Er hálf hrædd... ennþá.. við þessa brjálæðinga sem að keyra hérna um eins og.. brjálæðingar ! Veit ekki hvort ég myndi treysta þeim að taka tillit til mín.
Það var aðeins öðruvísi í Holbæk, þar sem að það kom einn bíll á korters fresti, en núna er ég í alvöru stórborg,.. og hér er sko meiri hraði. VVVVVvvvúúúúúúúúmmmmm !!!

---

Langar að óska honum föður mínum góðs gengis í prófunum sínum. Ég veit að hann tekur þetta í rassinn, nefið og eyrað, massar þetta með meiru og brýtur löpp !
Og þannig fór um sjóferð þá !

En ég er farin að elda...
wish me luck
hasta la vista...






This page is powered by Blogger. Isn't yours?