föstudagur, október 29, 2004

Holy mother of GOd !

Vorum að klára að horfa á THE DAY AFTER TOMORROW, náttúruhamfaramynd !
Ég er ekkert sérstaklega á því að lifa eftir að hafa séð þetta,... held ég bíði bara eftir heimsendi núna það sem eftir lifir... lífs !

Erum bara búin að vera róleg í dag, við Knoll og Tott.
Enduðum með að fara á McDonald´s að eta, fékk mér kjúklingaborgara, og AÐ SJÁLFSÖGÐU ( ekki að spyrja að því ) McFlurry. Ég verð alltaf þakklátari og þakklátari í garð mannsins sem að uppgötvaði ísinn. Ég veit ekki hvar ég væri ef að íssins hefði ekki notið við. Það er allavegana á hreinu að ég hefði ekki náð svona langt í lífnu !!!!
Martin pantaði sér svo shake, og men ó men, hvað það er langt síðan að ég hef smakkað sjeik. Ótrúlegt ! MMmmmm !

Hvernig er hægt að vera svona mikill sælkeri !?
Ég huxa að ég hljóti að vera á móti einhverskonar alþjóðalögum, það er ekki hægt hvað mér finnst gaman að borgða óhollan sykurmat ! :)

Langar að senda henni ömmu minni afmæliskveðjur. Efast um að hún lesi þetta, en samt... ágæt tilraun hjá mér.
Hún er orðin 90 ára rassgatið en lítur ekki út fyrir að vera deginum eldri en 87 !!!
Vona að partýið verði magnað !

Og svona að óspurðum fréttum, þá huxa ég að ég fari að taka húsið í gegn á morgun. Það þarf ærlega að fara að ryksuga og afþurrka hérna hvern krók og kima.
Ég bara hreinlega skiiiiil ekki hvernig þetta drasl fer að því að koma svona fljótt,- ég er nú búin að vera mjög dugleg að þrífa, .. en alltaf er samt drasl ! Það liggur við að það taki því ekki að taka til, svona miðað við allt saman !

Jámms ! Og svo voru Framstelpurnar víst að spila magnaðan leik við Val. Töpuðu með einu marki ! Fuff og fojjjj ! Þær taka þetta með vinstri í næstu umferð !
Langar rosalega mikið til að sjá þær spila meðan ég er heima á klakanum um jólin, vona bara að ég nái svona eins og einum leik.

En þannig er nú það, kæru landsmenn
ég ætla að fara að taka úr mér sjáöldurnar
( og með því, meina ég nottla linsurnar )
until next time,....




This page is powered by Blogger. Isn't yours?