laugardagur, október 02, 2004

Gleðin ætlar bara aldrei að enda, hérna hjá Multimedia-námsmönnum.

Ég fékk sms seinni partinn í gær frá þeim sem voru í þessari skólaferð þar sem að mér var sagt frá matarboði um kvöldið. Ég var nú ekkert sérstaklega í stuði, aðallega þar sem að ég var pínu svona SLOJJJ síðan eftir veikindin, en ég ákvað að slá til.
Líka af því að Martin var að fara í partý í skólanum sínum og ég nennti ekki að vera ein heima.

Kvöldið heppnaðist bara rosalega vel og við vorum bæði sátt, og enduðum svo á því að hittast niðri í bæ.
Reeeeebenúí !

---

Ég heyrði í fréttum hérna um daginn að skilnaður Alexöndru og Jóakims muni koma til með að kosta venjulega skattagreiðendur næstum 2 milljón krónur !! ( Ég kom rétt inn í lokin á fréttinni, svo að ég veit ekki nákvæmlega hvernig þetta kemur til, .. en samt !!! )
Díses kræst ! Þetta er alltaf svona !
Ég er ekki búin að vera að pirrast hérna á netinu í langan tíma, og þess vegna ætla ég að taka mér bessaleyfi og skammast út af þessu.
Mér finnst þetta GERSAMLEGA út í hött. Bara af því að einhver bölvans konungleg hjón vilja ekki vera gift lengur, hvað kemur það mér við? Því að ég er, jú, danskur skattgreiðandi og borgaði í sumar einhverja summu í skattasjóð Dana ! ! ! Geta þau ekki borgað þessar milljónir sjálf !?!?
Aaaaalveg tíbískt og hreinlega óþolandi. Fojj fojj fojj !

---

Mér finnst soldið fyndið að það eru farnar ferðir hérna frá Árhúsum og yfir til Þýskalands, sérstaklega til að kaupa bjór !!
Hann er víst svo hryllilega ódýr þar, að fólk sparar alveg þokkalega á því að fara bara í svona ferðir og kaupa sér byrgðir af bjór; minnir að hrönn í bekknum mínum hafi einhvern tímann keypt 3 kassa fyrir um 1000 kr. íslenskar !!!
Einhver strákur úr bekknum hans Martins gerði þetta um daginn og Martin plataði hann til að kaupa Diet Pepsi handa okkur ( því að það er ekki selt hér, bara Pepsi Max ), og gæinn gerði það, keypti 2 kassa af svona 330 ml dósum ( sem eru held ég 2 * 20 dósir ) !!!

MMMmmmm hvað það er gott að fá Diet Pepsi aftur,.. og það er skemmst frá því að segja að við erum búin með skammtinn. Tók okkur aðeins eina og hálfa viku að stúta þessu öllu saman ! Jumm jumm jumm !

En jæja, ég er farin að horfa á handbolta í sjónvarpinu
liðið hans Martins, 1. deildin er að spila í beinni...
reeeebeeeenúíí...






This page is powered by Blogger. Isn't yours?