fimmtudagur, október 21, 2004

Ég lenti í því í dag, þegar ég sat í strætó að kallinn sem sat fyrir aftan mig, greip í sætið mitt ( svona til að halda sér þegar strætóinn beygði ) og þá lenti á milli eitt hár frá mér. JÆks hvað það var óþægilegt. Og ég reyndi eins og ég gat að rykkja höfðinu til og frá - svona á siðsamlegan máta-, en alltaf reif í hárið og kallinn fattaði ekki neitt. Þetta lagaðist ekki fyrr en hárið slitnaði af!!! :(

Jæja, nema hvað að í sömu stætóferð, þá gaus upp þessi svakalega pumpufýla.
Merkilegt nok, - vegna þess að nú er ég búin að vera að taka strætó reglulega og frekar mikið oft eftir að við fluttum hingað, og næstum ALLTAF er fullt, en samt var þetta í fyrsta sinn sem annar eins fnykur gýs upp.
Svo er skemmtilegt frá því að segja, að þetta gerðist aftur á leiðinni heim !!!

Eins og sjá má, þá er alveg nóg að gerast hérna í Baunalandi ! Prumpufýla og slitin hár... gerist ekki betra !

---

Við Martin fórum saman að skúra í dag, í fyrsta sinn, í nýju vinnunni okkar. Það gekk svona ágætlega, en við vorum samt ógeðslega rugluð. Þetta er nefnilega svona stór heilsugæslustöð og á hverju herbergi eru 2-3 hurðir og maður er bara að labba í hringi og man ekkert hvort maður er búinn að fara þangað inn eða ekki. Ég gekk t.d nokkrum sinnum framhjá skúringakompunni,- að leita að henni !
En þetta kemur allt saman með kalda vatninu.

Við vorum í einhvern 1 og hálfan tíma að þessu, sem þýðir það að ef maður er einn þá er maður örugglega rúmlega 2 sinnum lengur. Svo nottla þegar maður þekkir svæðið betur og fer að fá smá rútínu á þetta, þá tekur það örugglega styttri tíma.

Síðan í desember, þá opnar önnur stofa þarna í sama húsi, sem að við fáum líka að skúra ! Þannig að þá fer vinnutíminn eitthvað upp í 4 tíma á dag. Það er bara ágætt.. meiri pening.. meiri pening!

---

Hahhhhh ! Svo er skemmtilegt frá því að segja, að í gær fórum við Martin að versla í Nettó. Við kipptum með okkur einum kassa af svona fløde-bollum. Í einum kassa eru 12 stk, og þessar bollur eru svona.. jahh, hvað skal segja.. svona jafn stórar og golfkúlur, súkkulaðið-húðaðar með þunnum kexbotni og svona hvítu kremi inní. Rooooosalega gott, en maður fær alveg klígju eftir 2 stk.
Ekki nema það - við Martin komum heim um klukkan 5, fengum okkur sitthvora bolluna og fórum svo í að elda kvöldmatinn.
Þegar hann var allur búinn að meltast, þá fengum við okkur aftur sitthvora bolluna. Mig langaði í 3. en ég þorði ekki,- hélt hann myndi hlæja að mér. Stuttu seinna kemur hann til mín og segir: "Erna, um leið og maður byrjar að éta þessar bollur, þá getur maður ekki hætt !!! ?? "
Jessss !! Við fengum okkur 3. bollurnar.
Og 4.
Og 5... og þá var ég komin með ælu, en Martin hélt áfram og fékk sér #6 og #7 - og þá var kassinn búinn !!!!!!!!!!!!!!!!! 12 bollur á innan við 5 klst !

May God be with us !

Mér er heldur ekki búið að líða vel í maganum í dag, og klósettferðirnar komnar yfir meðaltal og vísitölu !!!

---

Ohhh,.. ég þarf að fara að ganga frá þurrum þvotti og svo setja í nýja vél
pfff.... nenni því svo innilega ekki

Ég er eitthvað sérstaklega sloj í dag, vona að ég sé ekki að verða veik. Held samt ekki. Ég er bara frekar þreytt. Hef ekki verið nógu dugleg við að fara snemma að sofa á kvöldin - and you know me,.. ég þarf minn svefn !!

En það er best að drífa í þessu blessaða drasli
shalooommm,....




This page is powered by Blogger. Isn't yours?