sunnudagur, október 03, 2004

Úff ! Vorum að klára að horfa á LOST IN TRANSLATION - mæli EKKI með henni !

Jæks... hvernig þessi mynd hefur hlotið svona góða dóma... I´ll never know !
Ég neita því ekki að hún er mjög vel leikin,... en eins og ég sagði við Martin þegar myndin var búin; " That´s 2 hours of my life I´ll never get back !!! "

---

Er bara búin að vera á góðu róli hérna í dag, er ekki búin að fara úr náttfötunum síðan ég vaknaði... eða jú.. einu sinni,. þegar ég fór í sturtu,.. en svo fór ég í þau aftur !
Það er bara ljúft að hanga svona inni einu sinni í viku og mygla í friði.

Er búin að vera að læra í dag; las heima fyrir morgundaginn og er að verða búin að lesa fyrir þriðjudaginn líka. Þvílíkur dugnaður !

---

Frá og með morgundeginum ætla ég að taka mig á; við erum búin að vera að borða svo óhollt og óreglulega núna seinustu vikuna að það er ekki eðlilegt.
Og ég er ekki bara að tala um það að við höfum verið að éta skyndibitamat og nammi ( sem við erum samt búin að gera mikið af ) - en ég meina, .. ég er t.d búin að fá mér brauð í kvöldmatinn 2 í seinustu viku,.. borða ekkert þegar ég vakna.... og bara svona.. óhollur lifnaðarháttur.

Þannig að s.s á morgun ætla ég vonandi að kaupa mér kort í líkamsræktarstöð og fara að mæta reglulega þar; mér finnst svo erfitt að fara út að hlaupa hérna í svona stórborg, það er svo mikil umferð og allt morandi í göngugötum og gangbrautum og hjólastígum og læti.
Þetta er sko ekki næstum eins gott og þegar ég var í Holbæk í sumar og hljóp bara í kringum eitthvað engi þar sem að aldrei var sála, nema nokkrar beljur !
Mikið rosalega hlakka ég til að fara að gera eitthvað í þessum ólifnaði.... Jibbbííííí.. það er ekki mönnum bjóðandi að vera svona óhollur !

En ég er farin að klára að lesa fyrir þriðjudaginn
adios....




This page is powered by Blogger. Isn't yours?