mánudagur, október 11, 2004

Úff ! Ég held það sé nokkuð ljóst að vetur-konungur sé á leiðinni til Danmerkur. Og það er afskaplega lítið sem ég get gert til að stoppa hann !!!

Jæks ! Hvað það er orðið kalt úti ! Í nótt svaf ég í síðum náttbuxum, íþróttabol og ullarsokkum og með BÁÐAR sængurnar ofan á mér í einu. Svo vaknaði ég einhvern tímann um nóttina, þá hafði ég rekið aðra löppina út fyrir sængursvæðið, og var að frjósa !!! Hvað er málið !?!? Og það er ekki einu sinni komið frost !!!

Ég get svo svarið fyrir það, að ég held ég þurfi að fara að kveikja á ofnunum inni í stofu, og ekki mikið seinna en núna !!!
---

Ég held það sé líka nokkuð ljóst að ég þarf að fara að fara í klippingu. Mig hefur núna í nokkurn tíma langað til að breyta um hárstíl; ekkert kannski neitt svaðalega öðruvísi, en samt... eitthvað aðeins öðruvísi. Nema hvað, að í gær þá tók ég mig til og ákvað að klippa á mig smá skátopp ( fyrir þá sem ekki vita hvað það er, þá er það toppur sem kemur á ská !!! ).
Ég byrjaði nú ofsalega pent og bara klippti nokkur hár, og svo bætti ég við og bætti og bætti og bætti við !
Á endanum leit ég út eins og einhver 3 ára hefði höndlað skærin ! Ekki nógu gott.

Nú - svona miðað við aldur og fyrri störf, þá halda örugglega flest ykkar að ég hafi farið í brjálæðiskast, hent mér í rúmið og farið að grenja ! Og ég skal sko bara segja það, að fyrir svona ári síðan, þá hefði ég örugglega gert það. En núna, ... þar sem að ég er orðin fullorðin kona og þroskuð með meiru, þá hef ég ákveðið að taka þessu með stóískri ró og hef hingað til bara hlegið að þessu.
Puff ! Þetta eru bara nokkur skitin hár, þau vaxa fram áður en ég gifti mig !! ( Eins og ættingjar mínir frá Stöddanum voru duglegir að segja þegar maður meiddi sig og fékk sár; " Svona svona, þetta grær áður en þú giftir þig !! " )

Þannig að staðan er s.s þannig, að ég þarf ærlega að fara að koma mér inn á einhverja stofu, og fá einhverja vel trausta gellu til að do some magic á þessum stubba sem ég er búin að koma upp á enninu á mér, og reyna að gera eitthvað gott úr þessu.

---

Það er soldið fyndið að ég er ennþá pínu föst í íslensku krónunni. Svona af og til gleymi ég genginu í smá stund. Eins og áðan, þá fór ég upp í bakarí og keypti mér rúnnstykki. Þau kostuðu 27 kr, og fyrstu viðbrögðin mín ( ekki upphátt, samt ! ) voru; " VÁ ! ÓDýrt... 27 kr. fyrir 4 bollur... heima kostar 1 rúnnstykki 80 krónur !!!"

En svo stökk ég út úr ljóskugervinu mínu, og áttaði mig á því að ég þurfti að margfalda með 11,7 til að fá íslenska verðið !

Og talandi um rúnnstykki, þá var ég að klára að borða eina af ofarnefndum bollum, og hún var smurð með osti og gúrku !!!!! OSTI OG GÚRKU !!!! Það fer að nálgast öld síðan ég borðaði seinast brauð með osti og gúrku.
Ég át það ALLTAF í grunnskóla, þegar mamma smurði handa mér nesti. Ég var gjersamlega sjúk í það. En síðan brast eitthvað innan í mér, og ég hef ekki látið þau herlegheit inn fyrir mínar varir síðan þá.
Þar til í dag ! MMmmm,.. þvílíkar minningar !

---

En svona er nú það, litlu lömbin mín,
ég er farin að stúta öðru rúnnstykki
I´ll be back,.....





This page is powered by Blogger. Isn't yours?