miðvikudagur, október 13, 2004

Úff ! Annað slagið hertekur alveg hrottaralega óbjóðins lykt stóran hluta af þessari blessuðu borg. Hún er ógeðslega ógeðsleg ! Mig langar að æla þegar ég finn hana, bara svo að ég geti fundið ælulyktina frekar !

Ég hef lengi pælt í því hvað þetta geti huxanlega verið, og það var ekki fyrr en ég spurði Martin að ég fékk svör; Það er verið að grilla heilt svín,.. eins og það leggur sig, með húð og hári !!!!!

---

Jæja ! Þá er elskulegur bróðir minn, hann Trausti, lentur í Baunalandi. Hann ætlar að vera hjá vini sínum í Viborg í tæpa viku, en það er aldrei að vita nema að hann taki svona eins og eina lest til mín,.. ef hann nennir ! Held samt að hann verði örugglega allt of upptekinn við að skemmta sér með strákunum. Það væri samt gaman að sjá hann, fer nefnilega að nálgast hálft ár síðan ég hitti hann seinast... eða... tæpir 5 mánuðir !

---

Mér finnst svo fyndið að sjá svona ofurgellur í ræktinni, sem að fara á hlaupabrettið og ganga í 5 mínútur ( og þar af leiðandi svitna ekki neitt ), og fara svo og lyfta öllu í léttasta svona 6 sinnum !!!! Hvað er málið.. af hverju að eyða pening í líkamsræktarkort,.. þegar þú getur fengið sömu hreyfingu, og jafnvel meiri, heima hjá þér með því að taka upp úr innkaupapokum !?!?
Ég hreinlega skil þetta ekki,.. en kannski er þetta ekki mitt að skilja !

---

Mér leiðist svo mikið akkúrat núna að ég held ég sé farin að finna smá rotnunarlykt af sjálfri mér ! Ég er búin að klára stóra verkefnið mitt fyrir næstu viku, búin að taka allt húsið í gegn, búin að eða að meðaltali svona 8 klst á dag á netinu, vafrandi um og skoðandi allra manna vefsíður ! Þess á milli horfi ég á sjónvarpið, á mis-góða þætti. Hef ekki enn nennt að standa upp og skella Friends-spólu í tækið, er næstum búin að láta mér vaxa rætur fasta við þennan blessaða tölvustól.
Mikið hrottaralega er leiðinlegt að vera í svona löngu fríi, í framandi landi, með enga eða fáa vini, kærastann í burtu og fjölskylduna líka :(

En það fer nú að styttast í þetta allt saman. Áætlaður komitími hans Martins er 16:15 á föstudaginn, sem segir mér að það séu nákvæmlega 44 tímar og 57 mínútur, sem eru nákvæmlega 2697 mínútur, sem eru nákvæmlega 161.820 sekúndur..... 161.819.....161.818.......

hasta la vista... bebe...




This page is powered by Blogger. Isn't yours?