þriðjudagur, október 19, 2004

Díses !

Við erum að tala um það, að Sonja Ýr æskuvinkona mín, er ein allraflottasta ófríska kona ( stelpa, eftir því hvernig á það er litið ) sem ég hef séð ! Úff, hún er með svo flotta bumbu að það er ekki eðlilegt. Hef sjaldan eða aldrei séð annað eins.
Svosum ekki við öðru að búast, hún hefur alltaf verið svo flott vaxin ! :)

Það eru allir ófrískir nema ég, og það er ekkert nema svindl !

En svona er víst lífið,... og lítið sem ég get við því að gert, nema kannski helst að fara að bara að bretta upp ermarnar, klæða mig úr nærbuxunum og kalla á Martin !!!!!

---

Að óspurðum fréttum þá fór ég upp í búð áðan, þurfti að kaupa skinku og ananas til að setja ofan á pízzuna sem ég var að elda handa okkur Martini. Notaði tækifærið og keypti nýjan poka af pistasíum,- langaði baaaara að deila þessu með ykkur.

---

Úff ! Það er gella í danska Idolinu, sem er svo innilega ekki að meika það. Hún er með einhverja allra furðulegustu rödd sem ég hef nokkurn tímann á ævi minni heyrt. Hún syngur nákvæmlega eins og hún sé háð helíumblöðrum og alltaf þvílíkt á útönduninni ( blæs út með næstum hverju orði - sem er soldið svona eins og ég geri við Martin þegar að ég er andfúl og langar að vera sérstaklega yndisleg !!!!!! ) Það er nokkuð ljóst að hún er á einhverju sterkara en kókómjólk og ritz-kexi !

Það versta virðist samt vera að landinn er að fíla hana, alveg í botn. Ég get næstum þvíin svarið fyrir það, að ef hún vinnur þessa keppni, þá sendi ég sveppasprengju til Danska sendiráðsins á Íslandi og sprauta þeyttum rjóma og remúlaði yfir dönsku konungshöllina !
Búúúúúú...

Mér er nú svosum sama,- þannig lagað. Ég er ekki formlega orðin hálfur Dani,... þannig að hún er ekki að særa þjóðarstoltið mitt.
Leiðinlegt bara, vegna þess að þetta gefur neikvæða mynd af mannkyninu !


En jæja litlu lömbin mín,
ég er farin að senda inn verkefni sem ég á að skila í þessari viku,
kveðjur að handan,...




This page is powered by Blogger. Isn't yours?