miðvikudagur, september 08, 2004

Mér varð það ljóst í dag að ég er ekki enn búin að losa mig við vespufóbíuna ógurlegu ! Jacchhh !

Þegar ég sat í strætó í dag á leiðinni heim, varð mér litið á eitt slíkt óbjóðins kvikindi í glugganum að reyna að komast út í sólina ( greinilega ekki eins gáfuð og hún lítur út fyrir að vera !). Og af því að það er búið að margtroða því inn í hausinn á mér, og stimpla það í hverja einustu heilasellu að VESPUR VERÐI ÁRÁSAGJARNAR YFIR HAUSTIÐ, og stingi for no reason,.. þá var ég að sjálfsögðu alveg viss um að hún myndi ráðast á mig í dag.
Nema hvað,.. að Danirnir í strætónum virtust ekkert vera að kippa sér upp við þetta,.. en ég ætlaði sko að fylgjast með hverju vængjaþyti hjá blessuðu ógeðinu, svo að ég fylgdi henni eftir með augunum hvert sem hún flaug í strætónum. Sem þýðir að Danirnir hafa örugglega haldið að ég hafi verið nýsloppin út af Kleppi ( eða í þessu tilviki Skejby Sygehus ), þar sem að hausinn á mér var á stöðugi iði, fram og til baka, upp og niður !
Ég er EKKI að grínast,.. ég var að hugsa um að drífa mig bara út á næstu stoppistöð og labba heim.. eða prófa að taka annan strætó.. en ég beit á jaxlinn.. og þraukaði í einhverjar 5 mínútur þar til að það kom að "minni" stoppistöð. Jacchhh.. ég get svo svarið fyrir það; ég var með stanslausan fiðring í rassinum frá því ég rak augun í þessa blessun fyrst,.. og þar til að ég var komin út. Ojj Ojjj Ojjj !

Ég las það einhversstaðar að ef að öllum býflugum yrði útrýmt, þá myndu deyja með um 100.000 plöntutegundir ! Who cares,.. eins og það sé ekki nóg til af plöntutegundum hvort eð er !?! Og ef ekki,.. þá er alltaf hægt að kaupa plastblóm ( eilífðarblóm, Gunna mín ! ) I say.. kill them... KILL THEM ALL !!!!

---

Ég fór út að hlaupa áðan, sem er bara alveg einstaklega ómerkilegt,.. nema hvað.. að það er HITABYLGJA Í GANGI hérna í Danmörku núna. Það er næstum kominn miður september, og það er 23-25 stiga hiti, heiðskýrt og lítill sem enginn vindur ! Reeeebenúí in da krímhás ! Úff ! Ég er að beeerjast við að halda augunum opnum. Mig langar svo hryllilega að leggja mig, en ég var búin að ákveða að reyna að venja mig AF þeim ósóma,.. þannig að maður verður víst að leika víking, hella sér upp á kaffi og halda kjafti !

En ég ætla að reyna að lesa aðeins meira,
keep it real,.. my homies
ble ble ,....





This page is powered by Blogger. Isn't yours?