fimmtudagur, september 16, 2004

Heute hat Marie, mein Klassenkamerad, Geburtstag. Sie ist Deutch und deswegen spreche ich deutch hier. Wir sollen alle bier trinken und zum Bierstube gehen.

What the crap ! Ég rokka feitt í þýsku.

En s.s fyrir þá sem ekki gera það, þá var ég s.s að segja að hún Marie þýska úr bekknum okkar á afmæli í dag og af því tilefni ætla krakkarnir að hittast heima hjá einum stráknum og fá sér nokkra öllara, og svo fara niðrí bæ á einhvern bar og spila pool og drekka meira.
Af því að ég er svo mikill engill, þá veit ég ekki hvort ég ætla að fá mér í glas,.. það er skóli á morgun kl. 9 ( virðist reyndar ekki stoppa neinn annan en mig, og meirihlutinn af bekknum hefur einhvern tímann mætt þunnur í tíma... á þessum tæpum 3 vikum !! ) - en ég læt það bara ráðast. En ég ætla allavegana að mæta !!!

Ég er að reyna að gera eitthvað við hárið á mér.. en það er ekki að ganga...
HVERSU ÓHEYRILEGA PIRRANDI ER ÞAÐ ÞEGAR MAÐUR HEFUR BAD HAIRDAY ??

Ég skil ekki af hverju konur fá ekki meiri stuðning frá ríkinu ? Dömubindastyrk,... hárspreystyrk,... fata- og málningarstyrk !?!?
Ég meina,.. það meikar sens !

Nema hvað,.. að áfram heldur gleðin og ég er farin að gera mig reddí
adios mi amigos
y buenas noches....





This page is powered by Blogger. Isn't yours?