fimmtudagur, september 30, 2004

Hahaha !

Það er auglýsing í gangi hérna í Baunalandi, sem er sýnd reglulega, og ég get svo svarið fyrir það, að þetta er ein allra fyndnasta auglýsing sem ég hef séð á ævinni. Ég hlæ ALLTAF þegar ég sé hana, og sú tala er örugglega að fara að nálgast 50 - ég er EKKI að ýkja !

Auglýsingin er frá símafyrirtæki sem heitir Tele2, og hún er þannig að það kemur rödd og segir á ensku;
" Make a lot of calls, and you´ll get this bill... " og svo kemur mynd af einhverjum risastórum kalli, sem heitir Bill ( stendur fyrir ofan hann ) og svo hæðin á honum = 2,03 m.
Síðan kemur; " Make a lot of calls WITH TELE2 and you will get this bill.. " og svo kemur mynd af dverg sem heitir líka Bill ( stendur líka fyrir ofan hann ) og hæðin á honum = 1,19m.
Og svo kemur svona mynd af þeim þar sem þeir standa hlið við hlið,.....

Bwahahaha,.. þetta er svo fruntalega fyndið að það er ekki eðlilegt ! :) tíhíhíhí

Jámms.. það þarf oft ekki mikið og flókið til að gleðja mig ( sbr. ari grúi !! :)

---

Í blokkinni hérna fyrir ofan okkur eru nokkrir ættliðir af Ali-Böbum og svörtum Sambóum.
Ég vil alls ekki vera með neina fordóma og ber fulla virðingu fyrir þeim öllum, en í hreinasta sannleika, þá búa s.s nokkrar fjölskyldur af svo svörtum svertingjum að þeir eiga örugglega uppruna í dýpstu skógum Afríku.
Málið er það, að ég hreinlega skil ekki eitt.. ALLTAF þegar ég labba þarna framhjá þá eru svo BRJÁLUÐ LÆTI að það mætti halda að það væri partý í gangi 24/7.
En það er ekki það,...held ég geti fullyrt að þetta eru bara venjulegar kvöldmatarstundir, ekkert partý, bara venjulegt kvöld !
Ég held að þau lifi bara svona,.. alveg troðin saman, 20 eða fleiri, í íbúð sem er örugglega ekki mikið stærri en 100 fermertrar. Alveg merkilega ótrúlegt !!!

Langaði bara að deila þessu með ykkur ! :)

---

Og svo er bara að koma helgi,- ÓTRÚLEGT !
Ekiki það,.. mér er búið að líða eins og ég sé búin að vera í góðu fríi útaf þessari blessuðu flensu. En ég er öll að koma til, er komin á fætur og búin að fara út á meðal lifandi manna, þannig að það er nú vonandi að maður geti gert eitthvað af sér um helgina !

En jæja litlu kálfarnir mínir,
ég er farin að fá mér kvöldmat; ristað brauð með appelsínumarmelaði og te... gerist ekki betra !!!
until we meet again ....




This page is powered by Blogger. Isn't yours?