föstudagur, ágúst 20, 2004

Þvílíkur snillingur hann pabbi, stundum !
Var að rifja það upp í dag þegar að við vorum einhvern tímann að horfa á sjónvarpið, Guinnes world records minnir mig, og það var verið að fylgjast með systrum sem voru síamstvíburar. Þær bjuggu bara tvær saman og gerðu allt sjálfar, og það var svona sýnt stutt myndbrot af þeim meðan þær fóru að versla, sýnd mynd af þeim þegar að þær lágu í rúminu sínu sem var sérhannað ( voru tengdar á haus ) og svo eru þær eitthvað í eldhúsinu að elda og svona,- bara daglegir hlutir.
Síðan hringir hjá þeim síminn og önnur svarar og þá talar pabbi eitthvað svona fyrir hana; "Já halló ? Nei, hún er ekki heima...... !!!!!!! "

AHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHA ! POttþétt einn af topp 10 bröndurum sem pabbi hefur sagt. Ég hélt ég ætlaði að missa mig úr hlátri. Ég fer ALLTAF að hlæja þegar að ég hugsa um þetta ! ! ! :)

( Ég vil samt ekki vera kvikindisleg í garð síamstvíbura... sorrí ef að það eru einhverjir slíkir þarna úti sem að lesa þetta hjá mér..

Við vorum nefnilega inni á kínverskum veitingastað núna í kvöld að éta og fórum að tala um það hvað ALLIR kínverjar heita eitthvað Li eða Chan.
Þá sagði pabbi að það væri nú skemmtilegt að heita Hung Ri... ahhahaha HUNGRY !!!!

Það er skemmst frá því að segja að ég hef mjög sérstakan húmor, og var sú eina sem að hló að þessu í kvöld !!!

---

Í dag fengum við þvottavél. Hún er MEEEEEEGA-flott og getur ALLT, nema þurrkað ! Jibbíííí. Málið er nefnilega það að við fórum á þessa almenningsþvottastöð um daginn, og það var svo hryllilega dýrt og myndi örugglega kosta okkur alltof mikið til lengdar, þannig að pabbi og mamma vildu endilega bara lána okkur pening þannig að við myndum bara kaupa okkar eigin. Og það varð úr að við samþykktum það, og við s.s keyptum hana í dag, og fengum hana heimsenda nokkrum tímum seinna !

Á morgun ætla ég að labba hérna um og reyna að finna mér einhverja góða hlaupaleið. Get ekki beeeeeeðið eftir að fara að hreyfa mig aftur !
Ég skil ekki svona fólk sem að getur leyft sér að verða 300 og eitthvað kíló. Einhvern tímann á miðri leið hlýýýýtur það að stoppa og hugsa; " Wait a minute,.. time out ! I´m almost 200 kilos now,.. I have to stop eating ! ! ! " ( ástæðan fyrir því að ég skrifaði þetta á ensku er einfaldlega sú að allar stærstu fitubollur heimsins búa í Bandaríkjunum, og þær kunna nottla ekki íslensku !! )

En svona er nú það ! ! !

En ég þarf allavegana að stökkva á klósettið,
þessar djúpsteiktu rækjur fóru ekki nógu vel í mig ;)
hasta la vista....




This page is powered by Blogger. Isn't yours?