miðvikudagur, ágúst 04, 2004

Jæja litlu lømbin mín !

Hédan er enn allt gott ad frétta, og vid mýslurnar lifum í sátt og samlyndi hérna á Hótel Ritz.
Á mánudaginn fórum vid og kíktum á íbúdina okkar, og thá var allt ordid thurrt og verktakinn bara ad bída eftir thví ad smidir kæmu til ad byrja ad setja gólfid.
Í gær røltum vid aftur framhjá íbúdinni og kíktum adeins inn, og thá var thad s.s heilagur sannleikur; gólfid á leidinni og kallinn sagdi ad thad yrdi pottthétt búid ádur en dagurinn yrdi á enda.
Thannig ad í dag átti madur ad koma og setja upp eldhúsid og svo seinnipartinn í dag eda á morgun átti madur ad koma og mála allt saman upp á nýtt, thannig aaaaad, ... eins og stadan leit út í gærmorgun thá áttum vid af fá íbúdina afhenta á fimmtudagskvøld eda jafnvel ekki fyrr en á føstudaginn.
Thad er svosum allt í lagi,... vid hljótum ad geta bedid í 2-3 daga í vidbót.
---
Núna er Martin ad vinna, fyrsti vinnudagurinn hans. Hann vaknadi klukkan 4 í nótt en ég veit ekki hvad hann verdur lengi ad í dag.
Ég veit heldur ekki hvad ég á vid mig ad gera. Thad er EKKI gott vedur í dag, alveg alskýjad .. og soldid svona rigningarlegt.
Í gær var heldur ekki eins gott vedur og búid var ad spá; thad var sól, en líka stórir skýjaklumpar, svo ad vid nenntum ekki á støndina. Vid fórum frekar í gard hérna nálægt, stálum hótelhandklædunum og sátum thar og lásum bækur og blød í einhvern tíma.
Aftur á móti er búid ad spá alveg GEDVEIKU vedri á føstudag, laugardag og sunnudag; merkilega skemmtilega akkúrat thá daga sem ad vid verdum ad flytja inn.
Eeeeeeen thad er nú hægt ad hagræda thví einhvern veginn.

En jæja,.. ég ætla ad fara ad gera eitthvad af mér
ætli madur skelli sér ekki út og labbi einn túr
vi ses,...




This page is powered by Blogger. Isn't yours?