föstudagur, ágúst 13, 2004

Jæja kæru landsmenn.. nær eða fjær, lífs eða liðnir, svartir eða hvítir,...

mín bara komin með internettengingu og íbúðin í góðu standi. Fengum hana ( s.s íbúðina )afhenta á föstudeginum samkvæmt áætluninni og settum allt á 100, tókum á móti nýjum húsgögnum sem við höfðum pantað og settum þau saman ( slógum met í pirring,.. það var ALLTAF eitthvað að, vantaði skrúfur, týndum tommustokk, settum á vitlausan stað, draslið brotnaði ) og ég get svona nokkuð hreinskilnislega sagt það að seinustu helgi átti sér eitt slagorð; " djöfulsins andskotans ! Hvað er í gangi hér ??? "

Svo málaði ég nokkrar myndir,.. búin að fá tilboð frá LOUVRE safninu í Frakklandi - þeir voru víst voða hrifnir og buðust til að stilla þeim upp við hliðina á MONU LISU. Ég sagðist ætla að sofa á því !

Og Martin er búinn að vera eins og bandbrjálaður maður hérna útum alla íbúð með guðdómlegu borvélina sín í annarri og heilaga hallamálið í hinni, að leggja kapla og snúrur og hengja allt upp og festa og fela og þræða ! Ekkert smá duglegur og ég er ógeðslega stolt af honum. Og hann er ekki enn búinn að fá straum, 7 - 9 - 13 ... en það boðar bara gott.

Eeeenn... þetta tókst allt á endanum. Var reyndar voðalega troðið hérna, því að á einum tímapunkti vorum við með 2 bretti af húsgögnum frá Íslandi, húsgögnin sem við höfðum pantað frá verslunum hér í DAnmörku og svo allt draslið okkar sem að við geymdum hjá foreldrum Martins,.. og það var varla hægt að labba hér um.
En með mikilli þrautseigju og þrjósku þá náðum við s.s að koma öllu í stand.. rééééétt áður en Sigrún kæra vinkona kom í heimsókn frá Íslandi núna á miðvikudeginum.
Þannig að nú er hún hér í góðum fíling og við að fara niðrí bæ að versla. Eyddum öllum gærdeginum í að þramma á milli búða og ég LÉT hana slá met í fatainnkaupum... ef ekki ég ... hver þá ????? Þannig að í dag erum við s.s að fara í búðirnar sem við náðum ekki að fara í í gær.

Annars er nú alveg hellingur búinn að vera að gerast,.. bæði markvert og ómarkvert en ég á örugglega eftir að segja frá því öllu seinna meir. Kann ekki við að vera að skrifa núna meðan kjéllan er í heimsókn.

Þannig að það verður þá bara að vera seinna sem að ég kem með góða sögustund
jibbííí, og allir eru farnir að hlakka til, því að Erna segir svo fruntalega skemmtilegar sögur, e´haggi ??? ;)
Er farin að greiða á mér hárið
Amen og bless




This page is powered by Blogger. Isn't yours?