fimmtudagur, ágúst 26, 2004

Jæja !
Haldiði ekki bara að hlaupaformið sé á leiðinni, hægt og rólega.
Ég fór á mánudeginum og þriðjudeginum og hljóp í rúman hálftíma hvort skipti ( aðeins lengur samt á þriðjudaginn ), - ég hljóp ekki í gær, en í dag settist ég niður með kort af Århus og fann mér góða leið, sem mér sýndist vera allavegana 2 sinnum lengri en sú leið sem ég hafði farið hin tvö skiptin.
Svo að mín skellti sér í gallann og óð af stað. Og það er skemmst frá því að segja að þetta gekk allt saman vel til að byrja með, en þegar ég var ca. hálfnuð, þá beygði ég inn vitlausa götu ! :(
Þannig að ég kom heim og hafði aftur verið í rúman hálftíma, og þegar ég leit á kortið þá sá ég að ég hafði ekki hlaupið nema kannski helminginn af því sem ég hafði ætlað mér að hlaupa !! Ohh, alveg tíbískt.
Þannig að ég verð eiginlega að hjóla þessa leið á morgun, og vera með kortið tilbúið í vasanum eeeeef eitthvað mun líta út fyrir að vera eilítið bogið.
Það er bara verst að dekkið á hjólinu mínu er sprungið, svo að það er spurningin um að redda því kannski fyrst !
Ohhh, alltaf eitthvað vesen !!!

---

Svo fórum við Larsen í dag og redduðum þessu með námslánið mitt. Þannig að frá og með næsta mánuði, þá verðum við vonandi með einhvern pening á milli handanna. Og ég fæ meira að segja ákveðna upphæð inn á kortið mitt í hverjum mánuði, en NOTA BENE - hún má BARA fara í eitthvað mikilvægt, eitthvað sem við þurfum; mat, hreinlætisvörur, skóladót.. o.s.frv.
Sem þýðir það að ég fæ örugglega ekki neitt nýtt fat fyrr en um jólin.
Ohh well ohh well.

Svo ætluðum við líka að fara að leita að einhverri vinnu fyrir mig. Hugsanlega einhverskonar skúringarvinnu eða jafnvel blaða- eða póstútburð. Maður má víst ekki vera með neitt pjatt, verður að taka því sem býðst.

Annars er ég ekki enn komin með fleiri hugmyndir fyrir helgina.
Þetta verður svakalegt ! Hvað getur maður gert ?? HVAÐ GET ÉG GERT AF MÉR ???
Svona í alvöru ??
Jeminn eini,... Århus.. we have a problem ! ! !


Hef, að öðru leyti, ekki neitt mikið meira að segja þessa stundina,
hugsa að þetta blessaða blogg mitt verði nokkuð sorglegt næstu dagana,.. allavegana þar til að skólinn byrjar og ég hef frá einhverju almennilegu að segja.

Annars bara,...
leirahhhh,...





This page is powered by Blogger. Isn't yours?