laugardagur, ágúst 28, 2004

Það eru Ólympíuleikar útum allt !!!
Svona án djóks, þá eru þeir sýndir á allavegana 5-6 stöðvum hérna í Danaveldi, - ALLAN DAGINN ! Alveg merkilegt. Merkilega leiðinlegt, með tilliti til þess að ég er ekkert sérstakur fan. Get svosum horft á frjálsar ef að ég hef ekkert betra að gera, en það er samt ekki neitt sem ég myndi KJÓSA.
Hef samt, ótrúlegt en satt, örugglega eytt mestum tíma í að horfa á dýfingar ! Svona eiginlega af því að ég er að bíða eftir því að einhver reki hnakkann í bakkann og lognist útaf !
Skil ekki alveg hvernig nokkur maður þorir að æfa þessa íþrótt. Skil heldur ekki alveg hvernig það er hægt að kalla þetta "íþrótt" því það bara skýst upp í loftið og lendir í vatni. Þetta virkar allavegana ekkert líkamlega erfitt,... svona fyrir konur eins og mig - en það er samt alveg sérstaklega furðulegt hvað dýfingafólkið er hryllilega massað,- og þá aðallega þau sem stökkva af minna brettinu !

Jááá,.. svona er maður farinn að pæla í öllu - í dagsins önn !

---

Annars er ég búin að vera rosalega húsmóðursleg og dugleg í dag; búin að þurrka af öllu, hátt og lágt, setja í og taka úr nokkrum vélum, ryksuga öll horn og hæðir, naglalakka á mér allar neglurnar, fara út að hlaupa ( 8 km ) og svo í ljós.
En það breytir því samt ekki að mér er búið að leiðast frekar mikið.

Svo er í gangi einhver svona SKEMMTANAVIKA hérna í Árhúsum... eða eins og hún heitir á frummálinu; FESTUGE I ÅRHUS !!!
Það er allt morandi í skemmtiatriðum á aðal-verslunargötunni, tjöld útum allt með bjórum og skemmtiatriðum og pakkað af fólki. Svona eiginlega eins og á 17. júní heima á klakanum.

Og ég er óttalegt grey, eitthvað. Sit bara heima í græna geimverugallanum mínum og hugsa um allt fjörið sem á sér stað einhversstaðar annarsstaðar, bruðlandi á tyrkneskum brjóstsykrum og talandi við systur mína á MSN !
ÚÚÚÚÚúúú ... score !!!

---

Æjjjjj, mikið hryllilega á ég eitthvað bágt.
Gunna var reyndar að stinga upp á því að ég gengi bara á milli íbúða hérna í blokkinni, bankaði uppá og spyrði hvort ég mætti djamma með viðkomandi.
Held ég verði að fá mér nokkra bjóra og allavegana 12 staup til að þora því !

Úff, hvað ég á nú bágt.

En jæja litlu lömbin mín,... this is all in space ( þetta er allt í bili )
adios...






This page is powered by Blogger. Isn't yours?