þriðjudagur, júlí 13, 2004

Seinasta helgi var einstaklega annasöm hérna á flugvellinum i Kaupmannahöfn; 45 þúsund manneskjur tóku af stað FRÁ Danmörku - á einni helgi !!!!! ( Og örugglega um 95% voru á leiðinni suður í sólina!) Og búist er við því að næsta helgi verði sú allra annasamasta í sögu Kastrup-flugvallar, enda eru flugvallarstarfsmenn í óðaönn að undirbúa sig fyrir þá helgi ( örugglega mest sálrænt samt )! Þetta er brjálæði !!! Þetta sumar hérna í Danmörku er búið að vera svo ógeðslega skítt að það er ekki eðlilegt. Og það lítur ekki út fyrir að það sé neitt að fara að breytast, spáð rigningu næstu dagana !

Og meðal þeirra sem eru að halda suður á bóginn eru foreldrar Martins og systir - þau eru öll á leiðinni til Ítalíu núna á föstudaginn. Jæks hvað ég er öfundsjúk !

---

Milljónamæringar fara ÓGEÐSLEGA í pirrurnar á mér; þ.e fólk sem að á ekki skilið að vera ríkt en er það samt !
Eins og t.d með kóngafjölskylduna hérna í Danmörku.. ég er nú búin að hella úr skálum reiði minnar varðandi þau ALLTOF háu laun sem að Friðrik krónprins fær ( fyrir að gera ekki neitt ).
Nú er öll fjölskyldan farin að græða á því að selja gamla muni; gamlir bangsar og bílar sem að Friðrik lék sér með þegar að hann var lítill. Eins og þau eigi ekki nógu mikinn pening fyrir ???

Svo var ég að sjá þátt í Opruh ( Oprah my hero ! ) þar sem að hún var með svona opið hús og fólk gat komið með hvaða mun sem er til að fá hann metinn.
Það var alveg merkilegt hvað fáránlegustu hlutir voru metnir hátt. Fólk varð alveg milljón krónum ríkara... bara fyrir að koma með eina skitna grísastyttu eða blómavasa!!!
Spurningin að fara að gramsa í gegnum geymsluna sína.. aldrei að vita hvað leynist þar.

Hvað ætli maður myndi gera ef að maður yrði skyndilega milljónamæringur ? Bara fríka út og eyða og eyða og eyða ?
Ég veit að ég myndi alveg missa mig... sjitt hvað það er mikið sem mig langar að kaupa mér! :)

En jæja, ætla að fara að horfa á restina af Romy and Michelle´s High Scool Reunion
hasta la vista..






This page is powered by Blogger. Isn't yours?