miðvikudagur, júlí 07, 2004

Það hvílir yfir mér einhver bölvun; ég er búin að vera með MARSBÚARNIR með "Bogomil Font og Milljónamæringunum" á heilanum í allan dag. Hvað er málið ???

Annars er dagurinn í dag búinn að vera alveg ágætur. Sólin lét sjá sig í.. það voru reyndar ský inn á milli.. en ég gat samt legið í garðinu í smástund og það er fyrir öllu.
Svo fór ég að skúra og Fine, systir hans Martins, kom með mér. Það tók ekki nema 30 mínútur.. ekki slæmt þar sem að ég fæ borgað fyrir 1 og hálfa klukkustund.

Ég skil ekki eitt við Danina; þegar að þeir tala um frí þá tala þeir alltaf um vikur. Það er ÓÞOLANDI, því að ég þarf alltaf að fara að reikna til baka.
,, Hvenær ferð þú í frí ? "
- " Ég fer í frí í viku 28. og 29. "
Hvað á þetta að þýða!?! Og það nota allir þetta system. Meira að segja búðareigendur skrifa þetta á miða og hengja í gluggann á búðunum sínum.
" VI HOLDER FERIE I UGE 29 OG 30 "

En allavegana,.. ég er dauðþreytt, vaknað langt fyrir aldur fram í morgun, af því að nágranninn var að klippa runnana ( 7.45 !!!!! )
Og hef þess vegna ákveðið að leggjast snemma til rekkju.

" Marsbúarnir, þeir lentu í gær,
á gulum diski með ljósin skær.
Þeir reyndu að kenna okkur, smá rokk og ska
en samt kunna þeir best cha cha cha.

Og þeir keyra um sólkerfin kátir,
koma við þar sem þeirra er þörf.
Þeir eru bæði kúl og eftirlátir
og kenna okkur góð og gagnleg störf,..
.. til dæmis.. að drekka súkkulaði
borga gamlar skuldir
slappa af í baði..
.. og ALLT !!!
durururururururuu........................




This page is powered by Blogger. Isn't yours?