fimmtudagur, júlí 08, 2004

Ég er s.s komin með nýja skúringavinnu og þetta er einhverskonar glæpa-réttur sem ég á að skúra. Þetta er risasvæði með helling af skrifstofum á 2. hæð í einhverju stóru verslunarhúsnæði. Og alltaf þegar ég labba upp tröppurnar þá þyrpast að minningar frá útskriftarferðinni; lyktin þarna á ganginum er NÁKVÆMLEGA eins og lyktin var inni í AQUAMARINA hótelinu sem við gistum á. ´

Alveg merkilegt hvernig maður getur tengt allskonar mismunandi lyktir við mismunandi atburði. Rétt eins og þegar ég finn prumpufýlu, þá hugsa ég alltaf um Martin :)Skemmtilegt hvernig þessi blessaði heili virkar !

Neiii, ég segi svona !

---

Ég er orðin alveg veik fyrir því að fá mér tattú. Hefur lengi langað í eitt stykki, en núna seinasta árið er ég búin að vera sérstaklega æst. Svo í gær var Trausti brothahh að fá sér.. og maður lifandi.. það er GEÐVEIKT ! Þetta er svona tribal tattú á handlegginn á honum og fer honum GEÐVEIKT vel. Þannig að vonandi vonandi fæ ég að splæsa á sjálfa mig einu litlu um næstu mánaðarmót. ( Ef fjárhagurinn leyfir ! )

But that´s all for now, my kids
see you when you get there
adios...





This page is powered by Blogger. Isn't yours?