miðvikudagur, júlí 14, 2004

Eftirtaldir hlutir fara EINSTAKLEGA mikið í pirrurnar á mér;

* að klæða mig í gallabuxur þegar ég er nýkomin úr sturtu og nýbúin að þurrka mér ( en er ennþá soldið þvöl )
* smyrja nýtt og mjúkt brauð með ísköldu smjöri ( þannig að brauðið rifnar ! )
* þvo upp ostaskera þegar osturinn er harðnaður og pikkfastur á skeranum....

Ég er samt alls ekkert bitur, áttaði mig bara á þessu þegar ég kom úr sturtu í dag og fór að smeygja mér í þröngu gallabuxurnar mínar, og það tók nokkrar hífingar og hopp til að koma þeim á réttan stað. Og þetta tók þvílíkt á, að ég þurfti að byrja á því að þurrka svitann úr andlitinu á mér áður en lengra var haldið !
Langaði bara að koma þessu á framfæri, því að ég held að það séu einhverjir þarna úti sem að eru að kljást við samskonar pirring :)

Svo ætlaði ég formlega að biðjast afsögunar á þessari niðurrökkun sem átt hefur sér stað í garð krónprinshjónanna ! Það fer víst eitthvað fyrir brjóstið á sumum sem lesa þessa síðu, hvesu ósátt ég er við þau. Þau eru örugglega alveg ágæt.
( Tek það samt fram að mér líkar ekkert betur við þau :)

---

Dagurinn í dag er búinn að fljúga frá mér, og búið að vera alveg nóg að gera. Það er skemmtilegt frá því að segja að ég þurfti 3 sinnum að hjóla nákvæmlega sömu leiðina og heim aftur í dag,- og ég get ekki sagt að það sé það skemmtilegasta sem ég geri.
Málið er nefnilega það að ég hjólaði niðrí bæ í morgun til að skúra, og svo aftur heim. Síðan fór Martin í klippingu og hársnyrtistofan er staðsett niðrí bæ og ég ákvað að skella mér með honum, þannig að um 4 tímum seinna hjóluðum við aftur niðrí bæ, og svo heim.
Og svo í þriðja skiptið þurfti ég hjóla nnúna rétt áðan þegar að ég fór í hina skúringavinnuna, þar sem að pabbi hans Martins er úti að spila golf, og þess vegna enginn bíll á heimilinu !

En ætli maður hafi ekki bara gott af þessu.

Ohh well ohh well.. ég er að fara að horfa á EXTREME MAKEOVER - HOME EDITION ( geðveikt skemmtilegur þáttur þar sem útvaldar fjölskyldur fá allt húsið endurinnréttað. Alveg magnaðir þættir, segi ég ! )

kveðjur að handan,...




This page is powered by Blogger. Isn't yours?