fimmtudagur, júlí 22, 2004

8 DAGAR ... 

 

Ætli það sé hægt að kæra veðurfræðinga ???
Fyrir að vekja upp falskar vonir, lofa manni einu og færa manni annað ???
Ég þori næstum því að hengja mig uppá það, að ef ég væri í Bandaríkjunum núna, þá væri ég með gott mál og sterkar líkur á að ég ynni. Annað eins heimskulegra hefur verið kært og unnið þar fyrir vestan !!!

Það sem ég er að fara hérna er einfaldlega það, að þessir bansans veðurfræðingar í Danmörku eru hver ofan í annan búnir að lofa sumrinu í þessari viku,... og enn sem komið er, er það ekki búið að láta sjá sig ! Martin segist ekki muna eftir öðru eins í mörg mörg MÖRG ár.
Svo á Íslandi er bara blessuð blíða ! Ég get svo svariða,.. eru einhverjir aðrir að sjá munstur hérna ?? Eru þetta skilaboð að ofan.. til mín ?? " Erna.. hættu í sólbaði !!! "??

---

Nýjustu fréttir af the mistery insect bite; það er allt annað í dag, örugglega svona 3 sinnum minna og ekki næstum eins aumt,.. þannig að ég held ég þurfi ekki að fara til læknis. Guði sé lof fyrir það !

---

Sjitt hvað mig langar að sjá myndina; SUPERSIZE ME !
DJöfulsins viðbjóður,.. hvernig gat maðurinn borðað skyndibitamat 3 sinnum á dag í mánuð ?
Hann hlýtur að hafa farið að pína þetta ofan í sig undir rest.
Ætli það sé byrjað að sýna hana á Íslandi ?

 
Úff.. ég hef eiginlega ekki mikið að segja í dag´
þetta verður að vera voðalega ómerkilegt blogg,
Jeg beklager,..

adios...





This page is powered by Blogger. Isn't yours?