miðvikudagur, júní 09, 2004

TIL HAMINGJU MEÐ AFMÆLIÐ, MAMMA !!!!!! 

Eins og sést hérna að ofan, þá á hún elskuleg móðir mín afmæli, - hún er 50 ára í dag, og ég ætla bara að nota tækifærið og opinberlega óska henni INNNNIIIILEGA TIL HAMINGJU MEÐ DAGINN - kyss kyss og knús knús Hafðu það nú gott, mamma mín og ekki reyna og mikið á þig,.... þú ert nú orðin hálfrar aldar gömul !!!

Þar sem ég nú sit hérna við tölvuna og rita þessi orð, er eitt sem ég verð að segja að er ofar mínum skilningi; það er hrossaskítafýla inni í herberginu !!!
Við sváfum með gluggann opinn í alla nótt, frekar mikið opinn ( ég hef ekki viljað gera það hingað til útaf vespunum og vinum þeirra ! ) þannig að þetta væri skiljanlegt ef að við værum úti í sveit og rúmið okkar inni í fjósi,- en þannig standa málin bara alls ekki. Við búum í bæ ( svona svipað stórum og Hafnarfjörður ) og hér eru hvorki hestar, né kýr né lömb ! Hvað er að gerast !?!? Og þetta er sko frekar mikið sterk lykt.

En jæja,... veðurfréttir dagsins eru svohljóðandi; tíbískt íslenskt veður - alskýjað og rok með ágætis skítafýlu inn á milli !!!

Ég svaf til 12, eiginlega píndi mig til þess því ég nennti ekki að vakna klukkan 9 og hafa ennþá meiri tíma aflögu. Þannig að ég s.s reyndi eins og ég gat að sofa sem lengst, gafst upp klukkan 12 og fékk mér gott í gogginn og las blaðið. Nóg er nú geðveikin hérna í Danaveldi; endalaus morð og vesen !
Og talandi um vesen, ég er komin með svo mikið ógeð af þessum blessuðu krónprins-hjónum Friðrik og Mary; þau eru allstaðar !!!!!
Og Danir eru einhvern veginn ástfangnir af þeim, því að það eru greinar í hverju einasta blaði á hverjum einasta degi, það er búið að gefa út einhverja svaka bók, og jafnvel ennþá svakalegri disk. Og fólk er í alvörunni að kaupa þetta allt saman ( m.a mamma hans Martins ! ) Give me a break ! :)

Aaaallavegana, þegar ég var búin að lesa blaðið, þá tók ég mig til og endurskipulagði og -raðaði í fataskápnum okkar, setti það sem minnst er notað fyrir aftan og það sem er meira notað fyrir framan, hengdi upp skyrtur og jakka og braut allt voðalega pent saman. Og það fór alveg ágætur tími í þetta, rúmur klukkutími takk fyrir góðan daginn!
--

Já, og svo á laugardaginn erum við Martin að fara í Århus að skoða íbúðina okkar. Við eigum tíma með fasteignasalanum klukkan 14, en við ætlum að leggja af stað tímanlega til að við getum aðeins kynnt okkur hverfið og jafnvel verslað smá !!!! ( NOTA BENE, það voru HANS orð, en ekki mín !!!! :) JIBBÍÍÍÍ !
Fyrir þá sem ekki vita, þá liggur gata alveg rétt við íbúðina okkar sem er svona nokkurn veginn STRIK Århusa,- því þetta er víst alveg helljarinnar verslunargata ! :) Gaman gaman !

Svo er löppin á mér öll að koma til. Ég get nokkurn veginn labbað eðlilega en ekki snúið ökklanum alveg, þannig að vonandi á morgun get ég farið út að hlaupa létt,.. allavegana labbað.

En jæja, ég er farin að hringja í hana móður mína
kærlig hilsen
Erno






This page is powered by Blogger. Isn't yours?