þriðjudagur, júní 29, 2004

Æjj æjj!

Martin á afmæli eftir 2 daga og ég veit afskaplega lítið hvað ég ætla að gefa honum. Hann er búinn að segja að honum langi ekki í neitt, hann er miklu spenntari fyrir að kaupa sér eitthvað í íbúðina, en mér finnst það alveg út í hróa. Ég vil allavegana gefa honum eitthvað smá.
Þannig að á morgun eftir vinnu, þá ætla ég að kíkja í nokkrar búðir og biðja til GUðs um að ég finni eitthvað. Það þarf ekki að vera neitt stórt og mikið,... bara eitthvað skemmtilegt. Og helst eitthvað sem að hann veit ekki af ! ( Hann er nefnilega óbeint búinn að biðja um nokkra hluti,... DVD-myndir og svoleiðis ! )

Svo í gær keyptum við 2 handa mér; þráðlaus heyrnatól ( Martin hefur lengi langað til að gefa mér svoleiðis svo að ég þurfi ekki að vera að spila háa tónlist útum alla íbúð ) og svo af því að það voru DVD-myndir á útsölu fyrir 99 kr danskar ( 1000 kall íslenskar ) og af því að Martin fékk að kaupa sér eina mynd, þá fékk ég líka að kaupa mér eina,... one of my all time favourite - > PRETTY WOMAN !!!!! :)

Þannig að kvöldið í kvöld verður örugglega notað í það að endurnýja kynnin við þá mynd,
men ó men hvað ég horfði mikið á hana þegar ég var yngri
bæði hana og "dirty dancing", ...
... og "lambada" !!

Jæks ! Djöfulli er maður ruglaður
..over and out...




This page is powered by Blogger. Isn't yours?