fimmtudagur, júní 17, 2004

JIbbbbbíííí, - Ég er að fara til Köben eftir tvo daga !!! Ég get ekki hætt að huxa um það. Segir kannski eitthvað um það hversu einmanalegt líf mitt hefur verið seinustu daga.
Svo er ég að fara í strípur í fyrramálið,... og mér finnst það alveg rosalega spennandi líka !

Síðast en ekki síst, þá er ég að fara að tala við þessa konu í kvöld, útaf skúringavinnunni sem að ég gæti hugsanlega fengið. Það var annað hvort klukkan 8.30 eða 9.30, man ekki aaaaaalveg, en Martin hlýtur að vera með það á hreinu.
Um er að ræða, eins og ég sagði um daginn, ca. klukkustundar-skúringavinnu á dag ( sem er ekkert brjálæði, en skárra en að sitja heima og góna út í loftið ) fyrir utan það að það tekur um korter að hjóla fram og til baka,... þannig að þarna er maður strax búinn að eyða 1 og 1/2 tíma á dag.
Síðan vorum við líka að spá í að taka að okkur aðra skúringavinnu, sem er hérna soldið fyrir utan bæinn og þá þarf að skúra einhvern banka. VIð getum annað hvort farið annan hvern dag og verið í 2 tíma, eða farið á hverjum degi og verið í klukkutíma. Og þá förum við sko á kvöldin, þannig að við getum soldið ráðið okkur sjálf í þeirri vinnu.
Ohh well,.. það kemur allt í ljós í kvöld þegar við erum búin að tala við hana !

En að þessu sinni hef ég ekki mikið meira að segja,
verður örugglega eitthvað aðeins fréttnæmara á morgun
hasta la vista...bebe...





This page is powered by Blogger. Isn't yours?