mánudagur, júní 07, 2004

Hér er nú bara allt að fara til fjandans !

Ég var að komast að því að önnur stelpa fékk vinnuna sem ég átti að fá. Sú stelpa átti ekki að byrja að vinna fyrr en í haust, og ég átti að vera afleysingardama þangað til, en..... af einhverjum ástæðum er hún byrjuð að vinna. Konan ætlaði samt að halda áfram að reyna að finna vinnu handa mér. Annars eru foreldrar Martins að leita handa mér líka, þ.e pabbi hans er búinn að tala við einhvern mann sem hann þekkir sem ætlar að svipast um eftir einhverju, og ef hann finnur ekkert þá ætlar mamma hans Martins að fara með mér á einhverja vinnumiðlunarskrifstofu og leita þar. Ef ekkert er að fá á þeim bæ, þá verð ég bara að vera atvinnulaus í sumar !!! :(

Svo í öðru lagi, þá datt ég á rúlluskautunum í dag,... aftur !
Við Martin vorum nýbúin að kaupa okkur sitthvora skautana, og voru að testa þá,.. og ég datt og snéri ökklann. Ég var alls ekki á neinni ferð eða að gera neitt svakalegt áhættuatriði. Ég var bara að skauta á venjulegum hraða og missti jafnvægið og reyndi að bjarga mér frá því að detta og var vaggandi í smástund, þar til að ég loxins datt og......EF ÞÚ ERT YNGRI EN 16 - LÍTTU ÞÁ UNDAN,.... en djöfulsins helvítis andskotans... þetta var svo ógeðslega vont. Ég HATA að snúa ökklann !! :(
Svo að núna sit ég bara með stokkbólgin og pirruð !

Annars eru góðu fréttirnar þær að s.s við keyptum sitthvora skautana, og það er gleðiefni. En svo keyptum við líka 21" sjónvarp með innbyggðum DVD-spilara sem var á ansi góðu tilboði. Við erum búin að koma því fyrir hérna í svefnherberginu okkar, en Martin er að reyna að finna út hvernig allar þessar stillingar virka, þetta er víst eitthvað hálf-flókið.

En jæja, ég nenni ekki að skrifa meira, er hreinlega ekki í skapi til þess
adios y hasta la vista
ernos amiga




This page is powered by Blogger. Isn't yours?