mánudagur, júní 14, 2004

Héðan af götunum heyrist ekki múkk ... ásæðan er sú að Danmörk er að spila sinn fyrsta landsleik á EM og mér skilst að ALLIR Danir með tölu, séu að horfa á leikinn.
Meira að segja ÉG settist niður fyrir framan sjónvarpið meðan við borðuðum og horfði með helmingnum af öðru auganu !!!

Lítið hefur gerst í dag, fréttnæmt þ.e.a.s
Við fórum í bankann og afgreiddum öll mál sem tengjast lánum og bankakortum og bankareikningum og tryggingum og slíku ! Það tók alveg slatta af tíma.

Síðan er ég huxanlega komin með vinnu. Tala við konuna á föstudag og þá verður það skýrara. En um er að ræða aðeins klukkutíma á dag, við að skúra einhversstaðar hérna í miðbænum. Tekur um 10 mín að hjóla þangað, og er svosum skárra en ekki neitt.

Ég er orðin einstaklega spennt fyrir því að fara til Köben næstu helgi. Förum í stærsta bíó Danmerkur að sjá Harry Potter um kvöldið, en ætlum samt að eyða öllum deginum þar, m.a fara á Strikið og svo út að borða um kvöldið.
Ég var svona líka sérstaklega dugleg og eyddi ekki neinu í Århus seinustu helgi, þó við höfum þrætt verslunargöturnar þar... og er þess vegna alveg drepast úr spenningi fyrir að fá að opna aðeins budduna mína. ( þ.e peningaveskið :))

Síðan er ég að fara í strípur á föstudaginn. Það verður spennandi. Stelpan sem setur í mig strípur heima á Íslandi var búin að skrifa niður heitin og númerin á litunum sem að ég fékk alltaf hjá henni, og mamma hans Martins fór með blaðið um daginn á hárgreiðslustofuna og spurði þær hvort að þær gætu notfært sér það eitthvað. Þá kom í ljós að þó svo að þær noti ekki liti frá sama framleiðanda og stofan á Íslandi, þá hjálpar það mjög mikið að hún hafi skrifað niður númer og nöfn á litunum, og hún ætlar að prófa einhverja samsvarandi liti í mig. Þannig að ég vona að ég verði ekki gráhærð á föstudagskvöldið, grænhærð eða bleikhærð.
Ekki það.... það myndi ekki stoppa mig á laugardeginum í að versla,- ég myndi bara setja á mig derhúfu og sólgleraugu og enginn myndi þekkja mig.
Þótt ég myndi óvart BRENNA öll fötin mín og þyrfti að fara nakin að versla, þá væri það í lagi. Það mun EKKERT stoppa mig !!!! Strikið - here I come ! :)

En jæja,... þetta er allt sem ég hef að segja í bili
adios.....




This page is powered by Blogger. Isn't yours?