mánudagur, júní 21, 2004

Ég byrjaði að skúra í dag, á báðum stöðunum, og það var bara alveg glimrandi.

Ég byrjaði s.s að skúra stigaganginn ( þ.e skúringarnar sem eru hérna í bænum og taka klukkutíma á dag ) og Martin var svo góður að koma með mér, svo að ég væri alveg 100% viss um að ég væri að gera allt hárrétt. Það tók ekki mikið meira en rúman hálftíma,.. sem þýðir að það ætti að taka mig svona um klukkutíma þegar ég er ein !

Síðan um kvöldið fórum við á hinn staðinn, ( þ.e í bankann sem að er soldið fyrir utan bæinn sem við búum í ) og það fór einnig einhver rúmur hálftími þar.

Ekki svo slæmt !

Annars er maður bara búinn að vera að taka til og ganga frá þvotti, ég hékk aðeins niðrí bænum, meðan ég beið eftir að Martin kæmi og hjálpaði mér að skúra. Eða,.. ég gerði nú aðeins meira en að hanga, ég gekk um allt í allt í næstum 3 og hálfan tíma, og keypti mér m.a geðveik jarðaber og nektarínur.

Svo sá ég alveg ógeðslegan þátt í kvöld á DISCOVERY um strák ( eða mann ) sem að fæddist með einhvern húðsjúkdóm, mjög sjáldgæfan, og húðin á honum var öll út í sárum, eins og hann hafi brennst alveg allsvakalega. Veit ekki nákvæmlega hvernig þessi sjúkdómur virkaði, né hvað hann hét ( kom bara inn í miðjan þáttinn ) en ég held það hafi verið eitthvað þannig að húðfrumurnar endurnýjuðu sig ekki, eða eitthvað.
Allavegana, maðurinn var aaaalveg náhvítur og hendurnar á honum voru dottnar af ( þ.e fremsti hlutinn ) svo að þetta voru bara 2 svona stubbar. Svo fæddist hann með rotnaðan fót ( hvernig beygir maður þetta orð, annars !? ). Hann bara lifði í þvílíkri kvöl allt sitt líf, því að sársaukinn var alveg SVAKALEGUR. Maður sá hann nokkrum sinnum brotna saman í þættinum. Þetta var ÓGEÐSLEGT, ég var með tárin í augunum allan tímann. Svo í lokin, þá greinist hann með krabbamein ( það var eftir þá greiningu sem að hann ákveður að taka upp svona vídjó-dagbók, og þessi þáttur er einmitt vídjódagbókin sjálf ) og þetta endar með því að hann deyr. Ó boj,... ég ætlaði ekki að hætta að grenja !
Þátturinn hét THE BOY WHOSE SKIN FELL OFF - ef einhverjum býðst að horfa á hann ! :(

Mikið rosalega er lífið stundum ósanngjarnt !

En jæja, ég er farin að horfa meira á sjónvarpið
until we meet again...




This page is powered by Blogger. Isn't yours?