miðvikudagur, júní 02, 2004

Úff úff úff og aftur úff !

Hér í dag er búinn að vera geggjaður hiti. Ok, kannski ekkert Spánarveður, en hitinn var 25° og það var logn svona næstum allan daginn,...með heitum vindhviðum inn á milli.
Ég lagðist út í garð og lá þar í rúma 4 tíma, og fékk meira að segja píííínu bikinítoppafar.

Martin vaknaði klukkan 4 í nótt og fór að vinna sinn fyrsta vinnudag. Var kominn heim klukkan 14.30. Úff aftur !
Ég byrja að vinna í næstu viku, líklegast ! En það er reyndar ekki aaalveg ákveðið við hvað ég verð að vinna, ég veit að það verða einhverskonar þrif, en ég veit ekki nákvæmlega hvar og hvernig !

Svo fórum við Martin í smá test-drive á hjólunum okkar niðrí bæ..... bad mistake !
ÉG er gjörsamlega að drepast í rassinum núna. Seinustu kílómetrana heim varð ég að gretta mig alveg hryllilega til að reyna að draga úr sársaukanum. Ég finn meira að segja soldið fyrir þessu núna meðan ég sit í venjulegum stól. :(
Alveg merkilegt hvað ég var/er samt óörugg að hjóla hérna í Danmörku. Ég kann alveg að hjóla.... það erekki málið !! :) ÉG er bara eitthvað svo stressuð yfir að Danirnir eigi eftir að bíba á mig alveg brjálaðir á bílunum sínum af því að ég geri eitthvað vitlaust. Af því að hérna á maður annaðhvort að hjóla á sérstökum hjólastígum eða bara meðfram bílunum og maður verður að fara eftir bílljósunum.
Samt eitt gott við þetta allt saman; þó að ég geri eitthvað vitlaust og hjóli inn í einhvern bíl, þá er ég samt alltaf í rétti. Eða það sagði Martin allavegana.

En jæja, ég er að bíða eftir því að fara að borða salatpízzu
alveg uuuunaðslegt fyrirbæri
og hún er rétt ókomin

kveðjur að sunnan
yfir og út




This page is powered by Blogger. Isn't yours?