þriðjudagur, júní 01, 2004

Bara alveg nóg að gera hjá mér í dag !

Við vorum komin út úr húsinu klukkan 10 og fórum fram og til baka. Keyptum okkur sitthvort hjólið og ég er alveg ógeðslega stolt af mínu. Það er voðalega kvenlegt, svona eins og hjólið hennar Jessicu Fletcher ! ( Hver man ekki eftir henni !? )

Svo fengum við restina af töskunum okkar í dag,- fyrr en ég bjóst við. Vandamálið er bara það að það er ekki pláss í skápnum sem við fengum undir öll þessi föt. Og fyrir þá sem ekki vita, þá fer það aleg ÓHEYRILEGA í pirrurnar á mér þegar að fötin mín eru á óskipulögðum stað, eða ef ég þarf að troða þeim einhvern veginn ofan á hver önnur og get svo ekki séð hvað er bakvið !!! Ohhhh!

Ég fékk líka símanúmer í dag, fyrir þá sem vilja hringja í mig. Þannig er mál með vexti að hérna í Danmörku eru í gangi svona einhver rosaleg tilboð, þannig að ef að þú kaupir þér síma og númer með, þá kostar þetta eitthvað skid og ingenting. Og þar sem að Martin þurfti líka að fá bæði síma og númer, þá keyptum við bara 2 svoleiðis tilboð á 8000 kr. íslenskar, - og skilst mér alveg fjandi góðir símar líka.
Að vísu á ég alveg geðveikan síma sem ég fékk í jólagjöf, en þessi sem ég keypti í dag er þá barasvona til vara, - ef eitthvað kemur fyrir hinn !

En númerið er;

28 - 45 - 02 - 58

Það er að vísu ekki hægt að hringja alveg strax, síminn er að hlaða sig og svona,en það verður s.s hægt einhvern tímann á næstunni.

En jæja, Martin er úti að leggja lokahönd á hjólin, festa lásana á og skrúfa eitthvað sundur og saman.
Ætla að fara að hvetja hann
yfir og út
ernos




This page is powered by Blogger. Isn't yours?