mánudagur, maí 31, 2004

Jæja !
Dagur # 2 að renna sitt skeið !
Hér var veðrið frekar gott; það var sól og alveg heiðskýrt og alveg örugglega á milli 18-20° hiti, en alveg svakalegur vindur, svona ekta íslenskur vindur. Þannig að það varð alveg skítkalt þegar maður fór út.

Við Martin gerðum það nú samt, löbbuðum hérna einn stóran hring í tæpan klukkutíma. Það var ágætt, ég fékk svona tilfinningu fyrir þessu umhverfi. Því að þó að ég hafi verið hérna nokkrum sinnum áður, þá hef ég alltaf bara farið á sömu staðina hérna í bænum.
Ég fann alveg prýðis leið sem ég ætla að hlaupa um leið og hlaupaskórnir mínir koma (þeir voru í einni af þeim töskum sem að við sendum með flugi um daginn, þannig að þeir ÆTTU að koma einhvern tímann í þessari viku !) - en þessi leið er aðallega bara stígur sem liggur í gegnum engi og akra og skóga, þannig að það eru samasem engir bílar á leiðinni og mér finnst það bara alveg fjandi gott !

Á morgun er stíf dagskrá hjá okkur. Við verðum að fara og útrétta allan fjandann; ég þarf að fá danska kennitölu, við þurfum að fara og fá skattkort, kaupa hjól og jafnvel línuskauta, kikja í búðir sem eru með útsölu á allskonar húsgögnum (stofuborð og stólar, sjónvarpshillur og -skápa o.s.frv. ). Svo þurfum við líka að fara í bankann og sækja um dönsk greiðslukort ( svo ég geti farið að spreða ). Þannig að planið er að vakna bara nógu snemma svo við höfum tíma fyrir allt saman.

Vonandi verður ekki svona mikill vindur á morgun, svo að ég geti nú lagst aðeins út í garð og fengið smá sól. Allir Danir eru ekkert smá brúnir og útiteknir, maður er í alvörunni nánast eins og kríuskítur hérna í kringum þá ! ! ! ( Og það eru ekki ýkjur ! )

Og svo mörg voru þau orð
see you when you get there
ernos





This page is powered by Blogger. Isn't yours?