sunnudagur, maí 30, 2004

HÆTTI VIÐ !!!!! 

úFFF !

Ég hætti við á seinustu stundu, alveg eins og ég bjóst við að ég myndi gera !
Þannig að núna sit ég bara hérna heima og græt, - af því að Martin fór samt til Danmerkur og ég veit ekkert hvað ég á að gera !

---

Nei, ég er nú bara að ljúga !
Ég sit hérna í Danmörku, lét sko verða af þessu og þetta var ekkert smá erfitt. Ég var í alvörunni næstum því hætt við. En ég er alvöru kelling, víkingur, og ég skellti mér upp í vélina og flaug til Danaveldis.

Annars nenni ég ekki að skrifa núna, vil vera þekkt fyrir eitthvað annað en að vera tölvunörd sem gerir ekkert annað en að skrifa á blogg-síðuna sína ! ( yeah right - too late for that :)
Við Martin erum að fara að skella okkur á línuskauta ( fyrir þig, Guðrún ! )þannig að ég segi nú bara; ,, Guð veri með mér ! "

Yfir og út
kveðjur að sunnan
Frú Larsen




This page is powered by Blogger. Isn't yours?