þriðjudagur, maí 11, 2004

Ég ætti eiginlega frekar að telja niður dagana í Eurovision frekar en að telja niður dagana í Danmerkur-flutningana, svo mikill er spenningurinn í mér. Það er alveg merkilegt ! Ég skil ekki af hverju ég hef svona gaman af þessu.
Ég held samt að það hafi eitthvað með það að gera að ég mun fá mér bjór. Já hreinskilni borgar sig, segir mamma mín alltaf ! Og ég skal alveg viðurkenna það hér og nú að ég hlakka alveg slatti mikið til að fá mér bjór og hitta gömlu vinkonurnar mínar, þær Örnu og Sjöfn Evu, og að sjálfsögðu hana Guddu bjé, sem ég er varla búin að sjá eftir að hún byrjaði í prófunum.
Ég er meira að segja búin að fá smá pening frá Martini ( alltaf þegar ég skrifa "Martini" þá huxa ég um "Martíní" ( drykkinn ) og þá langar mig í bjór og þá langar mig að djamma !!! ) af því að við fengum svo mikið orlof útborgað, þannig að á morgun mun ég fara og kaupa mér eitthvað flott til að vera í um helgina. Langar soldið mikið í eitthvað flott mini-gallapils, leðurjakka, hvíta sumarskó, turkish bol, augnskugga, ilmvatn, nokkra varaliti, eyrnalokka, armbönd úr Spútnik,......... en peningurinn sem ég fékk frá Martini ( mmmmm bjór ! :) coverar þetta örugglega ekki, þannig að ég verð að velja og hafna. Svona eins og í hagfræðinni ! Lögmál hagfræðinnar; framboð og eftirspurn - að velja og hafna !!!

Ég ætla samt að reyna eins og ég mögulega get að kaupa mér eins mikið af þessu og ég get. Verð bara að prútta við afgreiðslustelpurnar ! Veit bara ekki alveg hvernig ég á að fara að því, því að ég er síst þekkt fyrir að vera viðskiptamaður mikill. Get ekki einu sinni staðið í röð, eins og hún Sigrún Pálina kannast kannski við meira en nokkur annar !! :) Gaman að þessu !

Jæja, en ég verð víst að fara að taka til,
það er að koma einhver gaur úr vinnunni hans Martins við hérna á morgun að skoða íbúðina
see you when you get there
the big E




This page is powered by Blogger. Isn't yours?