föstudagur, maí 21, 2004

9 DAGAR ..... 

Mér leiðist !

Ég hef ekker að gera. Eða jú, ég hef svosum helling að gera, en ég bara fæ mig ekki til að standa á fætur og hreyfa mig. Ég er í eitthvað svo dull skapi. Mig langar að fara að sofa, en ég er ekki þreytt. Mig langar að fara að borða, en ég er ekki svöng. Mig langar að byrja að pakka niður fötunum sem ég þarf ekki að nota í sumar, en ég nenni ekki að brjóta saman kassa. Það er allt á móti mér :(

Svo var ég að fatta eitt, sem er alveg HRÆÐILEGT. Ég mun ekki sjá seinasta Friends-þáttinn :( Ég sé þennan í kvöld, sem er númer 15 af 17, og ég sé þann eftir viku sem er sá næstseinasti, en ég sé ekki þann allra seinasta.
Men, can anything go right in my life ?
Að vísu var herra Larsen búinn að panta á netinu einhverja svona Special edition af seinasta þættinum, svona behind the scenes og þannig,.. en það er ekki það sama. Og hver veit hvenær það verður sent til okkar !

Það var samt gaman á TROY í gær. Ég segi nú bara eins og Halldóra og Guðrún; hver vill ekki sjá Brad Pitt í stuttu leðurpilsi.
Veit samt ekki alveg með myndina sjálfa. Hún var flott gerð og allt það, og merkilegt að horfa á eitthvað sem að maður veit að hefur gerst í alvörunni - í fyrndinni, en samt..... ef það hefði verið einni fleiri bardagasena í þessari mynd, þá hefði ég í alvörunni kæft mig í poppkorninu.
OK OK, ég veit að það er ekki beint hægt að búast við rólegheitum, ég vissi það alveg að þetta var bardagamynd, en það eru nú samt takmörk fyrir öllu. ( Segi ég... ég finn aldrei mín takmörk í einu eða neinu ! Sorrí )

ÉG er að reyna að hlaða inn myndirnar frá HSÍ-hófinu, en þetta tekur alveg bölvans tíma, svo að ég býst ekki við að þetta verði komið fyrr en allavegana næsta haust !
Kannnski fyrir kvöldmat í kvöld. Kannski - lofa engu !

Ohhh, hvað á ég við mig að gera ?

Svo langar mig svo í kaffi, en ég á enga mjólk til að setja út í það. Og ég er ekki með bíl og nenni ekki fyrir fimmaur að labba upp í búð. Fór nefnilega út að hlaupa með Lindu siss og svo löbbuðum við í ljós og aftur heim, þannig að ég er búin með labbkvóta daxins. Ég nenni ekki einu sinni að labba upp til mömmu og pabba og fá mjólk hjá þeim.

Hvað er málið, gæti maður spurt sig ?

En jæja,... það þýðir ekki að hanga hér og blaðra við sjálfan sig
sé ykkur þegar þið komið þangað
( see you when you get there... )
bwwaaahahahaha ( það er gott að ég get skemmt sjálfri mér á ögurstundu ! )

hilsen





This page is powered by Blogger. Isn't yours?