laugardagur, maí 22, 2004

8 DAGAR ..... 

Mér leiðist aftur í dag !

Ég er ein og yfirgefin, því Martin og vinir hans úr handboltanum eru að fara að horfa á fótboltaleik hérna í dag, og svo seinnipartinn fara þeir í brúðkaup til eins annars úr liðinu.

Til hamingju með það Gaui og Dröfn !

Var nú víst eitthvað búin að óska þeim samt til hamingju á HSÍ-hófinu, og ég veit að ég var voðalega einlæg með bjórlyktina alveg angandi og tyggjóklessu á kjólnum mínum !!!
Ég meinti það samt alveg frá dýpstu hjartarótum, og ég meina það jafnvel ennþá meira núna.

Úff ! Hvernig ætli þeim líði núna. Bara svona hinstu mínúturnar áður en þetta byrjar allt saman ? Ég held að ég geti aldrei gift mig. Ég á örugglega eftir vera lystarlaus í heila viku af stressi, fá niðurgang rétt áður en legg af stað í kirkjuna og svo mun líða yfir mig á kirkjugólfinu sjálfu vegna næringa- og vökvaskorts !
Díses !

Mér leiðist alveg óhemju mikið.
Mig langar soldið að fara að skemmta mér í kvöld. Mig er búið að langa til að dansa svo lengi núna, en það er spurningin hvernig þetta fer allt saman. Kannski maður nái að draga Sigrúnu og Guðrúnu með sér niðrí bæ. Ég veit samt ekki alveg, Sigrún er nefnilega búin að vera soldið slöpp uppá síðkastið !

En jæja, ætli ég reyni ekki að finna mér eitthvað að gera
og Guð blessi mig ef að það endar með því að ég horfi á þennan bölvaða fótboltaleik ( og þegar ég segi bölvaða, þá meina ég HELVÍTIS BÖLVAÐA ! )
(( fyrir þá sem ekki vita, þá hef ég ALDREI verið hrifin af fótbolta ! ))





This page is powered by Blogger. Isn't yours?