þriðjudagur, maí 25, 2004

5 DAGAR..... 

... " Ég er afi minn ! Éeeg er afi minn... "

ó men ! Ég er búin að vera með þetta bölvans lag á heilanum í allan dag. Það er að gera mig geðveika. Ekki einu sinni reyna að spurja af hverju ég sé með nákvæmlega ÞETTA lag á heilanum, því ég hreinlega veit það ekki sjálf.
Ég fékk eitthvað flippkast í hádeginu og lét eins og asni, og fór m.a að syngja þetta lag. Mamma varð samt glöð, sagði að ég léti meira eins og ég er vön, því undanfarið hef ég víst verið eitthvað þurr á manninn og hálf-pirruð. Ég kenni flutningunum um. Ég ætla að kenna þeim um allt sem að fer úrskeiðis í mínu lífi !

Annars, þá fórum við pabbi í dag að sækja um námslán, en það er víst ekki hægt fyrr en í júní. Svo fórum við Martin á Hagstofu Íslands og létum færa lögheimilið okkar, þannig að nú á ég officially heima í Danmörku. Við létum að vísu bara færa það fyrst í Holbæk ( þar sem að foreldrar Martins búa ) því að við verðum þar fyrstu 2 mánuði sumarsins. Þannig að þegar við fáum íbúðina afhenta í ágúst, þá þurfum við bara að færa lögheimilið aftur.

Svo er ég búin að vera OOOFFURdugleg að pakka í dag. Sorteraði öll fötin hans Martins og braut saman og setti á rúmið, þannig að hann geti bara farið beint í það að flokka; hvað hann ætlar að taka með í fyrstu ferð og hvað kemur seinna.
Ég er líka búin að pakka niður öllum eldhúsáhöldum og diskum og glösum og slíku, skrúfa í sundur borð, tæma eldhússkápana ( krydd og hveiti og svoleiðis ) og fara með upp til mömmu.

Þetta fer svona að syngja sitt síðasta, og ég huxa að við séum alveg á góðri leið með að klára þessar pakkningar í dag. Við ættum allavegana að geta það !

---

Allir sem að styðja frumvarp mitt þess efnis að geitungum og hunangsflugum verði útrýmt vinsamlegast réttið upp hönd !?!
Ég bara hreinlega skiiiil ekki af hverju það er ekki löngu búið að því, drepa öll þessi bölvuðu kvikindi.
Ég veit að þetta vinnur allt saman, lífhringurinn og súrefnið og blómið og börnin og svona.... en það er bara til svo ógeðslega mikið af öðrum flugum, að ein eða tvær tegundir til eða frá geta ekki skipt miklu máli !

Ég fór upp til mömmu og pabba áðan og ætlaði að ná í gömul dagblöð til að nota við pakkningar, og þá sá ég einn geitung inni í eldhúsi sem stefndi óðfluga á mig, og mér brá svo ( og ég varð svo geðveikislega hrædd ) að ég snéri mér við til að hlaupa undan honum og niður til mín, og hljóp í öllum æsingnum á hurð !!! Er að fá ansi myndarlegan marblett á annan handlegginn.

Ég meina, brjálaðir hundar sem ráðast á fólk eru teknir og skotnir,... ekki satt ?
Af hverju ekki geitungarnir ? ( Eða VÖLSUNGARNIR eins og mamma sagði um daginn; hún ætlaði að segja bæði "vespa" og "geitungur" og skellti þessu bara saman ! :)

Ég ætla að skrifa til Davíðs Odds og fá þessu framgengt
bless í bili




This page is powered by Blogger. Isn't yours?