laugardagur, maí 01, 2004

29 DAGAR TIL BROTTFARAR..... 

Gleðilegan verkalýðsdag !!!
Ég vildi óska að það væru svona verkalýðsdagsgjafir. Mig langar nefnilega soldið mikið í ilmvatn og gervineglur. Ef einhver býður sig fram.... þá er til. Alltaf til í gjafir !!!!!

Ohhh ! Ég var að koma heim úr World Class og ég er alveg DAUÐþreytt ! Það er alveg stóóóórmerkilegt hvað maður er fljótur að detta niður í formi. Áður en ég fékk flensuna, þá fór ég létt með að hlaupa 5-6 km. OK, ég segi kannski ekki létt, ég var auðvitað þreytt, en ég var ekkert uppgefin.
Núna, þá er ég í alvörunni orðin þreytt eftir 2 km, komin með hlaupasting eftir 1,5. Þetta er svindl. Maður eyðir geðveikum tíma í að byggja sig upp, fær eina skitna flensu og liggur í rúminu í svona 5 daga, ... og þá þarf maður að byrja upp á nýtt !!! Ohh, ég er reið ! :(

Annars er það að frétta að ég er að fara að passa litlu snúllurnar mínar í kvöld. Það verður vonandi gaman. Þangað til ætlum við Martin að reyna að taka til í húsinu aðeins. Það er orðið ansi skítugt hérna inni. Svo var mamma að koma með enn einn pokann fyrir mig að sortera, einhver gömul bréf og kort og svoleiðis. Það er alveg merkilegt hvað maður getur sankað að sér miklu drasli í gegnum lífið. Eitthvað fáránlegt piece of crap sem má ALLS EKKI HENDA, því að maður HEEELDUR að maður gæti haft gaman af eftir 20 ár, eins og t.d einhverjar kassakvittanir, bíómiðar, plastpokar og úrklippur.
Hvað er málið ???
Það fáránlega er samt það að ég geri mér fulla grein fyrir því hvað þetta er mikið drasl og að þetta á ekki eftir að hafa nein tilfinningaleg gildi eftir 20 ár, vegna þess að blekið af kassakvittununum er orðið afmáð og úrklippurnar gráar og illa lyktandi... þá SAMT get ég ekki fengið mig til að henda þessu.
Hvað er málið, segi ég ???

Jæja, ég er allavegana farin að henda mér í sturtu
hasta luego, mi amigos
The big E





This page is powered by Blogger. Isn't yours?