sunnudagur, maí 02, 2004

28 DAGAR.... 

Ég var að koma heim. Tók að mér 1/2 aukavakt. Ohh, ég er svo góðhjarta !
Ég sá að vísu strax eftir því í morgun þegar ég vaknaði. Ekki það að ég hafi haft eitthvað annað betra að gera, ég bara hreinlega nennti því ekki. Er nefnilega komin með bölvað ÓGEÐ á þessari vinnu og vinnustað og 4 klst eru stundum eins og heil eilífð að líða.
Var samt Guðs lifandi fegin að hún Gunnhildur var að vinna með mér !

En ég er ánægð núna. Gott að fá smááá aukapening. Veitir ekki af, segi ég nú bara.

Það er líka skemmtilegt frá því að segja, að íbúðin okkar í Århus liggur alveg við "Strik" Århusa, þ.e.a.s AÐAL verslunargötu bæjarins, þannig að það er spurningin um að vera bara nokkuð spar á því í sumar, ekki eyða mikið í óþarfa og eins líííítið og ég get í fatakaup, til að geta tekið almennilegt flipp rétt áður en skólinn byrjar. Now, doesn´t THAT sound like a plan ???

Ég segi þetta núna, - en Guð veri með mér þegar allar útsölurnar byrja og nýju sumarfötin fara að koma !!!
---
Svo þurfum við að fara að selja bílinn okkar. Ef að það er EINHVER sem vill kaupa DÝÝÝRINDIS Saab á góðu verði, þá erum við hér !?!

En ég er allavegana farin að pissa
er alveg í spreng og iða eins og smákrakki,
kærlig hilsen,
Erna





This page is powered by Blogger. Isn't yours?