mánudagur, maí 03, 2004

27 DAGAR....... 

Puff ! Mér finnst ekki gaman þegar Gunna er að monta sig yfir góða veðrinu i Ungverjalandi !
Mér finnst ekki gaman þegar ég get ekki legið í sólbaði þegar mig langar það.
Hvað er málið með mig, svona í alvöru talað ?? Af hverju er ég svona rosalega sólarsjúk ??
Ég held ég þurfi að fara til sálfræðings eða miðils eða einhvers sem getur kafað inn í mín dýpstu hugarskot og lesið eitthvað úr þeim. Ég hlýt að vera með eitthvert sólargen. Samt alveg merkilegt að enginn annar í fjölskyldunni minni er svona sjúkur. Pabbi meira að segja þooolir ekki að vera í offff miklum hita.. meðan mér líður eins og drottningu !
Gaman að pæla í þessu ! Kannski ég geti beðið Guðrúnu soon to be nurse um að setja þetta upp í einhverja lífeðlisfræðiformúlu og reikna út líkurnar á því að barnið mitt/börnin mín fái þessa áráttu.
----

Ég var að koma heim úr World Class. Formið virðist ætla að koma aftur hægt og rólega.
Ég var að spá í þessum fitnes-gellum sem eru þarna alltaf ( einhverjar þeirra eru einkaþjálfarar ), hvernig ætli það sé að vera svona ógeðslega flott vaxinn ? Bara vera alveg fullkomlega sáttur við líkamann sinn ? Það hlýtur að vera alveg mergjað. Ef ég væri svona vaxin þá myndi ég ganga nakin alla daga, leika mér að því að sperra rassvöðvana þegar ég stæði í röð í Hagkaup, flexa upphandleggina þegar ég væri að teygja mig í skyrdollur ( það er víst það eina sem þau/þær lifa á ) og missa peninginn í gólfið til að geta tekið nokkrar hnébeygjur þegar ég teygði mig eftir honum.
-
Í alvöru talað, þá hlýtur að vera rosalega gaman að lifa þannig. Þurfa ekki að hafa áhyggjur af því hvort að það pressist út spik þegar maður er í þessum bol, eða hvort að maður eigi frekar að fara í þessum buxum heldur en hinum vegna þess að rassasspikið er minna áberandi í þeim !

Juuu, ég verð eiginlega bara hálf-þunglynd af að huxa um þetta
Fjandinn !

Jæja, ég er farin í sturtu og svo ætla ég upp í bakarí að kaupa mér speltbrauð
eða eins og einhverjir myndu kalla það; sprell-brauð
eða jafnvel spælt-brauð !

bwahahhah
hilsen
Erna





This page is powered by Blogger. Isn't yours?