þriðjudagur, maí 04, 2004

26 DAGAR..... 

Var að koma heim úr World Class, aftur ! Og er á leið í sturtu, aftur !
Já ! Þrátt fyrir algengan misskilning, þá þvæ ég mér !!!

Nei nei, ég segi svona.

Í vinnunni í dag fórum við Helena boss að tala um eldgamlan fárveikan milljónamæring sem að giftist 18 ára gamalli skrifstofudömu sinni. ( Hann vildi víst ekki að ríkið fengi allan peninginn hans þegar hann yrði fallinn frá ). Þá fór ég að rifja upp einhverja frétt sem ég heyrði einhvern tímann í útvarpinu, sem sagði frá einhverjum ævafornum, eldgömlum kalli sem var einmitt líka milljónamæringur. Og ekki bara það, hann var eiginlega meira trilljónamæringur frekar en hitt.
Allavegana, hann bjó einhversstaðar erlendis. Og þar sem að hann var að nálgast dauðann ( var sko langt genginn í 100 árin,... hvort hann var ekki bara 92 eða 93.. eitthvað svoleiðis !?) og hann sendir auglýsingu í the local paper; " Ég auglýsi eftir ungum stelpum sem vilja sofa hjá mér. Sú seinasta sem sefur hjá mér, áður en ég drepst erfir allan peninginn !!!!!!!!"

GÓÓÓÓÓÓÓÐÐÐÐÐURRRR !!!!! :)

Það fylgdi reyndar ekki fréttinni hvernig aðsóknin var, en ég geri fastlega ráð fyrir því að hann hafi haft nóg að gera við að svara stelpum. Sumir gera ALLT fyrir peninginn !

En myndi ég gera þetta ???
EKKI SPURNING !
Ef ég ætti minnsta möguleikann á að fá eina skrilljón, þó ekki væri nema eina milljón, þá myndi ég alveg sofa hjá 93 ára gömlum manni. Myndi bara preppa mig á réttan máta, og þegar ég segi preppa mig, þá meina ég að hella í mig !!!!

Gaman að þessu !
En jæja, ég verð víst að skella mér í sturtu,
Martin var svo búinn að lofa mér að ég mætti kaupa mér þetta langþráða ilmvatn þegar við fengjum útborgað, þannig að ég verð að vera tilbúin þegar hann kemur heim klukkan 17:00
see you when you get there,
Ernos




This page is powered by Blogger. Isn't yours?