fimmtudagur, maí 06, 2004

24 DAGAR.... 

Hafiði einhvern tímann pælt í því hvernig það er að hafa auka tá,... eða putta ?
Hvernig ætli það sé að hafa þriðju geirvörtuna ???
Hún Linda systir mín getur kannski komist að því og svarað þessari spurningu; JÁ HÚN LINDA SYSTIR MÍN ER MEÐ ÞRIÐJU GEIRVÖRTUNA !!!!

Þannig er nú mál með vexti að við fórum til læknis í dag til að láta athuga með fæðingabletti. Bara svona til öryggis. Ég var með einn sem ég var orðin nokkuð hrædd um, og örfáa aðra sem ég vildi sýna honum. Þessi eini sem ég var hræddust við var óreglulegur, en samt alveg hættulaus. En hann sagði mér að við skyldum taka hann til öryggist.
Linda sýndi honum 2 upphleypta fæðingabletti sem hún er með, og þeir reyndust líka vera alveg hættulausir. Svo sýndi hún honum einn sem var ekki upphleyptur en var soldið dökkur og þá kom í ljós að hann var líka óreglulegur eins og minn, og kannski vissara að taka hann líka.
Svo vorum við að fara að klára þetta, þá segir Linda; ,, já... svo er ég með einn hérna líka,.." og lyftir upp peysunni og sýnir honum á sér magann. Og læknirinn svaraði AF BRAGÐI; ,, NEIBB. Þetta er þriðja geirvartan !"
Linda greyið eeeeldroðnaði og hrópaði eins og henni einni sæmir; ,, Í ALVÖRUUUUUUUU ??????!!! "
Ég var að rembast við að skella ekki uppúr, og sem betur fer var ég í stórri og mikilli rúllukragapeysu, svo að ég dró mig bara inn í kragann eins og skjaldbaka og flissaði þar !!

En svona in real life og að öllu gamni slepptu, þá er þetta víst mjög algengt. Það kemur meira að segja oft fyrir að fólk er með raðir af auka geirvörtum niður magann.
Það fyndna við þetta er samt að þetta líkist bara akkúrat EKKI geirvörtu, nema kannski helst eftir að maður veit að þetta er auka geirvarta.
Þetta er bara eins og mjög ljós fæðingablettur,... pínu upphleyptur !

Bwahahha... Linda freak !
Hún er strax búin að fá tilboð frá Circus de la Bomba, sem gengur út á það að hún ferðast um heiminn og sýnir fólki geirvörturnar sínar 3. Hún er enn að huxa málið !!!

Sem minnir mig nottla baaaara á Friends og 3. geirvörtuna hans Chandlers.
Linda ! " What happens when you flick it ???? "

---

En jæja ! Nú er ég búin að gera nóg grín að þessu. ( segir maður; gera grín AF eða gera grín AÐ ? Ég get svariða, ég man ekkert lengur í íslensku )
Lítum á björtu hliðarna,.. það væri nú verra ef hún væri með þriðja eyrað eða augað !!!

Takk fyrir mig,
hilsen,
Erna




This page is powered by Blogger. Isn't yours?