laugardagur, maí 08, 2004

22 DAGAR ..... 

Leiiiiðinlegt að ég skuli vera að vinna mína seinustu vinnuhelgi í bakaríinu. LEIÐINLEGT !!!

Þetta er allt saman að verðra raunverulegra og raunverulegra. Ég vinn út þessa vikuna, og eftir það er ekkert nema bara pakka pakka pakka, og svo flytja fljúga flytja fljúga !

---

Ég neita því ekki að það er kominn nettur Eurovision-fílingur í mig. Ég er eiginlega orðin mjög spennt.
Ég er samt ekkert sérstaklega hrifin af laginu. Ég viðurkenni það alveg að það venst við hverja hlustun og verður alltaf betra og betra, en það stenst ekki samanburð við NÍNU kellinguna !
Samt þetta bara að sitja saman og hafa gaman, fyllast af þjóðarstolti og borða góðan mat og skella í sig nokkrum köldum,... það er svona nettur fílíngur í því.

Guð minn góður. Ég er orðin eins og versta amma. Ég vaknaði í morgun klukkan 8. Þurfti ekki að fara á fætur fyrr en 9.15, en ég vaknaði s.s 8 og gat ekki sofið aftur.
Núna er klukkan 10.30, og ég er búin að vera geispandi síðan um 9. Merkilegt !

Þannig að ég held ég hendi mér bara í beddann
adios y buenas noches mi amigos
Ernos




This page is powered by Blogger. Isn't yours?