föstudagur, maí 28, 2004

2 DAGAR ..... 

Erum við ekki að grínast með veðrið ???
Við Linda systir keyrðum framhjá hitamæli áðan og það stóð 22° !!!!! Við héldum að þetta væru kannski einhver mistök, - en þegar við keyrðum til baka, þá stóð sama tala, eða þ.e.a.s. talan rokkaði frá 21°og 22° !!! Þetta er alveg svakalegur hiti.
Og það er ekki einu sinni 100% sól, því að það er svona þunn skýjadula yfir öllum himninum. Ég veit ekki hvernig þetta væri ef að það væri alveg heiðskýrt !
Þetta er í alvörunni svona sami hiti og var alltaf á Spáni, svona eftir að sólin var sest og þegar maður var að borða úti, - jafnvel heitara ! :)

Við Martin fórum áðan með fatatöskurnar okkar 4 ( ég á 3 og hann 1 ) sem við sendum til Danmerkur með póstinum. Ætluðum fyrst að senda með skipi, héldum að það tæki kannski svona 5-7 daga til Danmerkur ( á móti svona 2-3 ef við hefðum sent með flugi ) .. en nei nei ! Þá tekur bara heila 2-3 mánuði að senda með skipi !!!!!
Maður hefði nú haldið ( eins og konan á pósthúsinu sagði sjálf ) að það tæki nú ekki langan tíma að senda pakka með skipi árið 2004.
Þannig að við afþökkuðum bara pent, og ákváðum bara að senda þetta með flugi. Það kostaði að vísu aðeins meira, - en fjandinn hafi það, við verðum bara að bíta í það súra epli !

Mamma og pabbi eru að fara að halda fyrir okkur grillpartý í kvöld, þetta er svona seinasta kvöldmáltíðin mín með fjölskldunni, því við Larsen ætlum að fara út að borða á morgun.
Það má eiginlega segja að ég sé soldið lík Jesú; Við upplifum bæði seinustu kvöldmáltíðina og verðum svo krossfest ( ég veit ekki betur en að eitthvað slíkt eigi eftir að gerast fyrir mig í Danmörku ), ég hef nú verið þekkt fyrir það að lækna þá sjúku og hjálpa þeim fátæku. Á góðu föstudagskvöldi get ég auðveldlega breytt vatni í vín og ég man einu sinni á Spáni, þá gat ég gengið á sjónum alla leiðina yfir til Marokkó !!! ( Kannski þetta hafi verið "gott föstudagkvöld" og ég nýbúin að stúta einni "vatnsflösku" ) ! ! !
Og já, - svo erum við bæði með sítt hár og skeggjuð með eindæmum !

Af hverju er ekkert búið að skrifa um mig ennþá ? Allra nýjasta testamentið, gæti bókin heitið !?!

---

Svo er seinasti þátturinn af Idol í kvöld. Ég veit hver vinnur ! ! !
Og svo er næstseinasti þátturinn af Friends í kvöld líka. Ég veit nokkurn veginn hvernig serían endar, - þökk sé Halldóru. Hún vildi samt ekki segja mér alveg allt, vildi leyfa sumu að koma á óvart. Ó men, en spennandi !

En jæja, ég verð víst að halda áfram að þrífa í þessari annars líka yndislegu íbúð
bless, veriði hress og ekkert stress







This page is powered by Blogger. Isn't yours?