þriðjudagur, maí 11, 2004

19 DAGAR..... 

Úff ! Ég fæ alltaf svona nettan fiðring í magann þegar ég skrifa dagafjöldann.

Var að koma heim frá lækninum, það var verið að taka af mér einn fæðingablett. Það kostaði næstum þvíin 5000 krónur og tók ekki meira en 5 mínútur. Fyrir utan það að viðtalstíminn hjá lækninum kostaði rétt tæpar 3000 krónur, og hann stóð í mesta lagi yfir í 3 mínútur. Þannig að það er s.s 1000 krónur á hverja mínútu sem að maður eyðir með lækninum. Hvað er að gerast ??? ÞETTA ER RÁN !

Annars langaði mig að koma því á framfæri fyrir hana Þóru KARÍTAS að ég á allavegana 30 pör af eyrnalokkum, fyrir utan það að ég á 3 staka eyrnalokka, en ég týndi hinum helmingnum af öllum þeim þremur á djamminu !!!
( Hún er nefnilega komin í keppni við mig, ætlar alltaf að eiga einu pari fleiri af eyrnalokkum en ég ! :)

En ætli maður verði ekki að fara að græja sig fyrir vinnufjandann,...
róóóleg... ekki nema 4 dagar eftir
aaaammmeenn,
Ernos




This page is powered by Blogger. Isn't yours?