miðvikudagur, maí 12, 2004

18 DAGAR.... 

Party on,... dude !

Fór að versla í morgun fyrir "vasapeninginn" minn sem að ég fékk frá Martini ( mmm bjór ! ) Keypti mér geðveikan turkish bol og ilmvatnið góða sem að mig er búið að dreyma um í fleiri fleiri daga ! Ég er sátt kona í dag !

Svo var verið að bjóða mér í kveðjupartý núna á föstudaginn, stelpurnar í vinnunni ætla að kveðja mig með stæl, þannig að það verður bara glatt á hjalla held ég um helgina. Aaaalla helgina.

Ég auglýsi hér með eftir að fá upprifjun á góða brandaranum sem ég sagði einhvern tímann í líffræðinni í Háskólanum. Það var eitthvað með -ari, en ég man ekki hvernig hann er nákvæmlega. það má samt taka fram að engum fannst hann fyndinn nema mér og Skapta hennar Gunnu ! :)
Gunna hvernig var hann aftur ???

Talandi um -ara,...... ef einhver heitir Brandur Ari... þá erum við að tala um BrandAra!!!!! Bwahahahahahahhaha

Farin að pissa
Erna




This page is powered by Blogger. Isn't yours?