fimmtudagur, maí 13, 2004

17 DAGAR .... 

... og ég er að fara að vinna minn seinasta... allra allra seinasta vinnudag á morgun.
Leiiiiðinlegt, eins og maðurinn sagði ( og ég er búin að segja nokkrum sinnum út í gegnum þetta blogg )

Ég er nú orðin nokkuð spennt fyrir helginni. ( eins og ég er líka búin að segja nokkrum sinnum út í gegnum þetta blogg !!! ) Þetta verður alveg óheyrilega skemmtilegt.

Svo er ég að fara með mömmu á morgun að reyna að kaupa efni í kjól sem ég ætla að nota á HSÍ - hófinu. Það er s.s uppskeruhátíð handknattleikssambandsíslands og þá er sko mikið um bjórinn. Mér finnst nefnilega soldið gaman að sauma svona fínar flíkur, eins og ég hef gert soldið af í gegnum tíðina. Hef saumað alveg allavegana 3 á Guðrúnu, þaraf einn, þar sem að hún festist í og var eins og pulsa !!! Það var alveg magnað. Það var einmitt sá sami kjóll sem að hún var að máta og bað mig að renna upp og sagði svo við mig ( af því að kjóllinn var vel þröngur ); " EKKI RENNA Í MIG ! EKKI RENNA Í MIG ! " -,, Neiii neiii, " svaraði ég hneyksluð yfir því að hún héldi að ég væri einhver hálfviti..... og renndi svo í hana !!! BWAAHHAHAHAHA. Ég sver samt að það var aaaalveg óvart.
Svo saumaði ég líka einn kjól á Gunnu fyrir Nemó í Versló, og ég hef einnig saumað ófáa kjólana fyrir sjálfa mig. Gaman af þessu !
Ef einhvern vantar Gala-kjól þá bara hafiði samband,... ég er mjög sanngjörn í verði. Ég gæti kannski notað rauðan tvinna í hvítum kjól og saumað vitlausu megin,.. en kjóllinn stendur samt fyrir sínu !!!
Neiii, ég segi svona.. ég er ekki alveg svo slæm ! :)

En jæja, ég verð að fara að ganga frá þvotti
By the way,.. my boyfriend is sooooo cute and is so unbelievably nice to me. He is by far the best !!!! Thank you lambarassgatið mitt ! :*

AAAAAAAAAAríííííbabababababaaaaaaaaaaaa

p.s Brandari daxins er brandari sem Guðrún sagði einu sinni í skólanum; ,, Ætli stelpa sem heitir Barbara sé stundum köllið BABBA-RABBA-BAAAA ! "

aaaaaaaaaahahahahaha ! :)

p.p.s Sorrí Gunna, ég stal þessu " daxins " frá þér, því þú ert alltaf með quote daxins :)




This page is powered by Blogger. Isn't yours?