fimmtudagur, maí 20, 2004

10 DAGAR ..... 

Úff ! Sá sem ákvað að vínandi hafi skemmtileg áhrif á mann kvöldið sem hann er tekinn inn, en hræðileg áhrif daginn eftir á skilið að vera skotinn á færibandi !
Ég er nú samt alveg surprisingly hress í dag svona miðað við aldur og fyrri störf. Fór meira að segja á fætur klukkan 11.30 og búin að vera að taka til og svona.

Halldóra kom svo og kvaddi mig. Hún er nefnilega að fara til Ungverjalands á morgun, fara að hitta hana Gunnu og svona í leiðinni skella sér á BRITNEY SPEARS tónleika ! EKki leiðinlegt !
Ég hef nú aldrei verið Britney-fan. Fullt af lögum sem ég fíla vel og önnur sem ég fíla ekki ein vel, en ekkert lag sem mér finnst hræoilega vont. En alveg magnað að geta sagst hafa farið á Britney Spears tónleika ! Alveg magnað !
En s.s Halldóra kemur ekki heim fyrr en sunnudaginn 30. maí, sama dag og við fljúgum út, þannig að þetta var okkar hinsta stund saman,... svona alvegana næstu 2 árin.
Njahh, ég segi það kannski ekki alveg,... I'm gonna visit.

En við erum allavegana að fara að kíkja á TROY í kvöld,...þannig að það er bara spurningin að skella sér í að græja sig núna strax
horfa á friends í leiðinni
sjáumst





This page is powered by Blogger. Isn't yours?