laugardagur, apríl 24, 2004

ÍHAAAAAAAAAAAAAAAAAA !!!!!

Ég setti inn þetta kommentakerfi.. aaaaaaaaalveg sjálf ! Ég fékk ekki einu sinni hjálp frá karlmanni.
Að vísu, þá benti Gunna mér á vefsíðuna þar sem að maður nær í þetta,.... en ég gerði allt annað sjálf.
Svo langar mig soldið að gera þessa síðu aðeins flottari. Setja inn svona blikkandi stjörnur og hoppandi karla eða eitthvað !

HAAAAAAAALELúúújaaaaaaa !! :)

Annars er ekki mikið að frétta af mér í dag. Ég ligg heima veik með flensuna ! :( Mér drulluleiðis og vildi óska að ég gæti farið út, það er svo rosalega gott veður... næstum þvíin 12 ° stiga hiti.

Við Martin ætlum huxanlega að fara að panta flugmiðana í kvöld. Það er eins gott að maður geri það nógu tímanlega til að fá þá á skikkanlegu verði.
Pæliði í því að það er að koma sumar ! Mér finnst eins og jólin hafi verið fyrir svona 3 vikum.

Jæja, allavegana, þá ætla ég að fikta eitthvað meira í þessari síðu, og svo leggjast aftur upp í rúm, mér er soldið kalt á tánum.

see you when you get there,

Erna




This page is powered by Blogger. Isn't yours?