fimmtudagur, apríl 29, 2004

Ég veit ekki alveg hvað ég á að segja núna. Það er svo mikil pressa á mér. Ég fékk eitthvað óþægilegt skot inni a gestabókinni minni um að ég skrifi ekki um neitt annað en forritunina !!!? :) Hvað get ég sagt -forritun er orðin stór hluti af lífi mínu !!!!


Annars er það að frétta úr hinu daglega amstri að ég er farin að undirbúa ferðalagið langa. Ég tók mig til um helgina, meðan ég lá í flensunni, og fór í gegnum gömul skólablöð. Henti því sem að ég vil alls ekki eiga og hélt upp á annað. Meðal þess sem ég geymdi eru alveg einstaklega vel skrifaðar söguglósur og að sjálfsögðu öll spænskan eins og hún leggur sig. Þetta er s.s liður í að hreinsa út úr geymslunni to make some room for the stuff we are not gonna take to Denmark.

Svo sat Martin hérna við tölvuna í gær og alltíeinu upp úr þurru segir hann; " eigum við ekki að panta bara miðana núna !?" og ég leit upp frá sjónvarpinu og þá var hann staddur inni á icelandexpress.is og átti ekkert eftir nema að stimpla inn VISA-kóðann og þá hefði þetta verið frágengið -> ONE WAY TICKET TO DENMARK ! Ég fékk fiðring niðrí rass !!!!!!

Ég veit ekki alveg hvað klikkaði hjá honum, en allavegana þá ákvað hann að bíða aðeins með þetta. Þetta er orðið alveg skuggalega raunverulegt. Og áætluð dagsetning er 30. maí, sem segir okkur að það eru nákvæmlega 31 dagur.

Ég segi nú bara ekkert annað en; Guð veri með okkur öllum !!!

Erfiðasta verkefnið mitt verður samt að fara í gegnum fataskápinn minn. Ég get nefnilega ekki tekið öll fötin mín með mér í fyrstu ferð, þannig að ég verð að sortera út þau föt sem ég held að ég muni nota mest í sumar, og restin kemur svo seinna, líklegast næsta haust, með flugi !!!!

En jæja, ég verð að fara að gera mig klára fyrir vinnuna,
see you later
Ernos




This page is powered by Blogger. Isn't yours?